เข้าทวิตเตอร์ไม่ได้!!

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราเป็นคนขี้ลืม เลยลืมรหัสพวกนี้บ่อยมาก ขนาดเอาไปเเปะไว้ในเเชท เเต่พอเอามาใส่อีกที รหัสกลับเข้าไม่ได้

ปัญหาตอนนี้คือลืมทวิต 2 เเอคเคาท์

เเอคเเรก เป็นเเอคที่สมัครเป็นเเอคเเรก ซึ่งเราเล่นบ่อยมาก เราไม่อยากปล่อยไป //มีช่วงเปลี่ยนโทรศัพท์ เเล้วเราต้องย้ายเครื่องว่าจะเพิ่มเเอคมาในเครื่องใหม่ ปัญหาเลยเกิด เพราะเราลืมรหัส จึงไปเเก้รหัสในโทรศัพท์เคื่องเดิม เเล้วเผลอไปลบเบอร์ที่เชื่อมกับบัญชี ทีนี้พอลืมรหัส มันจะส่งเข้าเบอร์หรืออีเมลที่เชื่อมใช่มั้ยคะ นั้นเเหละค่ะ ลบเบอร์ไม่พอ บัญชีดันไม่ได้เชื่อมกับอีเมลอีก😭 นึกเเล้วนึกอีก พยามยามใส่หลายๆตัว จนทวิตเตอร์บอกคุณพยามยามเเก้รหัสมากเกินไป กระทั่งให้ส่งอีเมล ซึ่งปัญหาเราอ่านอังกฤษไม่บอก;-;  เลยทำอะไรไม่ถูก เอาไปเเปลภาษาก็เเล้ว ก็เเก้ไม่ได้ ไม่อยากเสียเเอคนี้ไปจริงๆค่ะ

เเอคสอง ลืมรหัสสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะออกจากระบบเเอคนี้เพื่อพยามเข้าไปเเอคเเรกอีกครั้ง  เเล้วเบอร์ที่เชื่อมกับบัญชีดันถูกปิดการใช้งานไปหลายเดือนเเล้ว ซิมก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ซึ่งตอนนี้ปัญหาคือวิธีเข้าเเอคนี้ได้ต้องส่งรหัสเข้าเบอร์นั้นเท่านั้น T^T


อาจจะมีคนว่าทำไมไม่สมัครเเอคใหม่ล่ะ คือเราอยากได้เเอคเดิมกลับมาเพราะมีเรื่องราวที่รีในนั้นเยอะ มันมีหลายๆเรื่องค่ะ ไม่อยากปล่อยไป ถ้าหากมีวิธีเข้าได้อีก ก็ถือว่าโชคดีของเรา ใครพอเเนะนำได้ ช่วยหน่อยนะคะ

อีกเรื่อง ทวิตเตอร์มีคอลเซ็นเตอร์ให้คุยโดยตรงมั้ยคะ ?? บางที่ต้องใช้เอกสารยืนยันตัว 🥺
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่