ภรรยาบอกสามารถมี แฟน เพิ่มอีกคนได้ แต่ผมไม่ต้องการ ผมควรทำยังไง ??

กระทู้คำถาม
ผมอยู่กับแฟนมาเข้าปีที่ 7
ผมรักเขามาก ตั้งแต่ที่อยู่ด้วยกัน ยิ่งนานวัน ผมยิ่งรักเขา เขาเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารักด้วย ขยัน และ เก่งเกือบในทุก ๆ เรื่อง มันเลยทำให้ผมรักเขาขึ้นทุก ๆ วัน ... มันเหมือนจะดีทุกอย่าง แต่สิ่งที่มาคู่กับความรักที่ผมให้เขาไป มันคือความต้องการเธออย่างมาก ผมอยากอยู่กับเขาตลอดเวลา อยากกอด อยากหอม รวมถึงเรื่องเซ็กเช่นกัน ผมต้องการเซ็กจากเขาตลอดเวลา ที่เรามีโอกาส ผมไม่เคยที่จะเบื่อ หรือ แม้แต่จะไม่มีอารมณ์เวลาอยู่กับเธอ แต่นี่คงเป็นจุด ๆ เดียวของเขาเช่นกัน ที่เป็นปัญหากวนใจเธอมาซักพักแล้ว เธอเป็นคนมีอารมเรื่องเซ็กค่อนข้างยาก  บ้างครั้งเคยทะเลาะกัน เพราะเธอไม่ต้องการร่วมเซ็กกับผม หากเธอต้องการอะไร ผมจะทำให้เธอทุก ๆ อย่างเพิ่อ ให้เธออารมณ์ดี แล้วเธอจะได้มีอารมณ์ร่วมกัน

ยิ่งนานวัน ผมยิ่งต้องการตลอดเวลา แทบจะสิ่งกันอยู่ เคยมีผู้หญิง เขามาคุยกับผม แต่ผมไม่เคยคิดจะสนใจ หรือ เปลี่ยนคู่นอน เพราะผมไม่ได้ต้องการเซ็ก แต่ผมต้องการภรรยาผมต่างหาก

เธอเคยบอกผมว่า เธอรู้นะ ว่าที่ผมทำให้เธอ ทุกอย่าง เพราะผมอยากให้เธออารมณ์ดี เธอก็บอกขอบคุณนะ แต่เธอไม่รู้ทำไม เธอไม่ค่อยมีอารมณ์เรื่องเซ็กเลย เหนื่อยงาน เธอก็จะหลับทันที ... ผมก็เข้าใจเธอนะ ช่วงหลัง ๆ ผมจึงไม่กวนเธอ เพราะผมก็ไม่อยากทะเลาะเหมือนกัน

เธอเลยพูดมาว่า เธอให้ผมมีเด็กได้นะ แต่ต้องบอกเธอด้วย ว่าใคร คนไหน เธอจะไม่ว่าหรือโกธรอะไร ... แต่ผมก็บอกเธอไป ว่าผมไม่ได้อยากได้คนอื่น ผมต้องการเธอคนเดียว (เมื่อก่อนผมเจ้าชู้มาก ไม่รู้ทำไม พอได้เจอเธอ ผมก็ไม่สนใจใครอีกเลย)

ผมอยากลดความรู้สึกที่ต้องการเธอมากเกินไปยังไงดี .. ผมอึดอัดหัวใจ รู้สึกเคว้งคว้าง

เธอบอกผมขี้เอา ... ผมยอมรับ
แต่ผมต้องการเอาแค่กับเธอคนเดียว

เคลียดมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่