ถ้าเมียเก่าของแฟนเรามาที่บ้านแฟนเราทุกวันคิดว่า เหมาะสมหรือไม่

กระทู้คำถาม
คือตั้งเเต่เรามาคบกับแฟนก็ย้ายมายุบ้านแฟนได้3ปี แฟนเรามีลูกติด2คน  ซึ่งก็ยุบ้านเดียวกัน ส่วนเมียเก่าก็ยุใกล้ๆเนียแหละห่างกันยุประมาน3-4ซอยได้ เเต่เค้าก็มีครอบครัวใหม่ของเค้า  แต่ไม่นานก็ได้ข่าวว่า ผญ ได้เลิกกับแฟนเค้าละ  เราก็พอรู้ยุเรื่องนึ่งว่าถึงผญจะไปมีเเฟนใหม่เเต่เค้ากับเเฟนเราก็คุยกันยุตลอดเพราะต้องรับผิดชอบเรื่องลูกด้วยกัน อันนี้เราก็เข้าใจก็ไม่มีปัญหา แต่พอหลังๆตั้งแต่ ผญเลิกกับแฟนเค้าก็มาบ้านเเฟนเราบ่อยมาก  คือมาแทบทุกวัน เอาของมาฝากเก็บบ้าง มาทำกับข้าวบ้าง ทั้งๆที่เราก็ยุบ้าน พอไม่เราไม่ได้พูดอะไร ก็ขนทุกอย่างมาฝากไว้ที่บ้านคือเยอะเหมือนคนที่จะย้ายบ้านเลย 
เราเองก็เริ่มรู้สึกไม่ดีแล้ว เพราะเค้าก็เคยมีลูกด้วยกัน เคยยุด้วยกัน เเล้วผญก็หน้าตาดีด้วย เค้ามาทำกับข้าวให้ลูกเค้ากิน แถมยังเเยกใส่กล่องให้แฟนเราด้วย เเต่เราได้กินก้นๆหม้อ เราก็รู้สึกไม่สบายใจ เริ่มบอกแฟนเรา ว่าคืออะไรไม่เกรงใจเราหรอ ไม่สนหรอว่าเราจะรู้สึกอะไรมั้ย ว่าเราโอเคหรือเปล่า เค้าก็พูดเหมือนปัดๆว่าเราจะไปยุ้งอะไรกับเค้า บแกเค้ามาดูแลลูกเค้า แต่ความคิดเราคือ จำเป็นต้องมาบ่อยขนาดนี้มั้ย มาทำโน่นทำนี้ในบ้าน เหมือนเราไม่มีตัวตน พอเราจะลงไปทำอะไรเค้าก็ทำยุจนเรารู้สึกอึดอัด เราทะเลาะกับแฟนเรื่องนี้บ่อย มากทั้งแฟนเรา ทั้งผู้หญิง ก็ให้เหตุผลว่ามาช่วยกันดูเเลลูกไม่ได้มีอะไร แต่เราว่ามันเกินไป  เราเหมือนเป็นส่วนเกินในบ้านนี้ พอเราอยากกลับบ้านเราก็ไม่ให้กลับ บอกจะพูดบอกให้ ว่าไม่ให้มาบ่อยๆแบบนี้อีก ทุกวันนี้เค้าก็ยังมาเหมือนเดิม เราก็ทะเลาะกับแฟนเราเหมือนเดิมทุกครั้งที่เค้ามา  ไม่รู้ผญเค้าคิดอะไรยุตอนนี้ คือก็ผญเหมือนกันน่าจะเข้าใจกัน ว่าไม่มีผญคนไหนรับได้หลอกที่เเฟนเก่าจะมาวนเวียนในบ้านเดียวกับเราแบบนี้ 
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จขกท.กลับไปอยู่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องบอกเขา ออกไปเลย เขาตามก็ไม่ต้องกลับค่ะ จนกว่าเขาจะเครียร์กับเมียเก่าเขาเสร็จ ทำแบบนี้ไม่มีความเกรงใจเลย จขกท.ได้จดทะเบียนกับแฟนไหมคะ? ถ้าไม่ก็ย้ายออกเลยค่ะ อย่าทำให้ตัวจขกท.เป็นคนไร้ค่าแค่ผชมีลูกติด หาใหม่ง่ายกว่าค่ะ ถ้าแฟนจขกท.รักจขกท.มากพอเขาจะคุยกับเมียเก่าเขาค่ะ ว่าไม่ควรมาบ่อยขนาดนี้ ดูเหมือนเค้ายังรักกันนะคะ เขาเคยเป็นผัวเมียกันมาก่อน แล้วจขกท.ก็บอกว่าเขาคุยกันตลอด แบบนี้ไม่ปกติค่ะ อึดอัดตาย ย้ายออกมาค่ะ ถอยออกมาสักเก้านะคะ ดูว่าแฟนจขกท.จะทำยังไงต่อไป ถ้าเขาไม่สนไม่แคร์ จขกท.ควรคิดได้แล้วนะคะว่าควรทำไง อย่าอยู่อย่างไร้ค่านะคะ อย่าทนให้เมียเก่าเขาดูถูกเราค่ะ คนที่ถอยไม่ใช่คนที่แพ้เสมอไปนะคะ ไม่เป็นไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่