หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้คำแนะนำเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
พนักงานแนะนำดีมากครับ (ประชด)
หลังจากโทรไปคอลเซ็น เตอร์แล้ว รอโอนสายไปยังแผนกรับเรื่องเปลี่ยนโปร ต่อมาพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวติดต่อกลับเพราะคู่สายเต็ม
ตามกลับไปที่แชทเฟส ก็ได้คำตอบตามภาพ
#เค้าบอกเค้าเป็นแค่พนักงานขายส่งเรื่องไม่ได้
#ย้ายค่ายดีกว่ามั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
เดี๋ยวนี้ค่ายทรูไม่ได้จ้างมนุษย์มาทำงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอคะ? มีปัญหาแล้วติดต่อใครไม่ได้เลน
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องอยากถาม เราเบอร์ของทรูสำหรับเครื่องไอแพด เราได้ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยย มีความจำเป็นต้องใช้ไอแพดทำงานนอกสถานที่ พอไม่มีสัญญาณเน็ตก็พยายามติดต่อ call center&nb
สมาชิกหมายเลข 1186266
ยกเลิกแพคเกจทรู
สวัสดีค่า อยากสอบถามค่ะ อยากจะยกเลิกแพคเน็ตทรูที่ใช้อยู่ เพราะเน็ตช้ามากกกก เลยสมัครแพคใหม่ แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8268357
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอะไรบ้าง
คือลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว ทางนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวประสานงานให้ฝ่ายบริการ(?) ผมอาจจะกดเลขผิด แต่ผ่านมาสามวันแล้วก็ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลย อยากรู้ว่าถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง จะย้ายหอพัก แล้วหอพักใหม่ไม
สมาชิกหมายเลข 1612969
แพ็คเก็จเน็ต AIS ราคา 200 โดนเปลี่ยนออกเอง
ใช้เน็ตแพ็คเก็จราคา 200 โทรฟรี มานานมากน่าจะตั้งแต่ปี 2565 มาถึง ปี 2568 โดนเปลี่ยนแพ็คเก็จเองเป็นราคา 250 ไม่มีโทรฟรี โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้อยู่ดีใช้มาตั้งนานแต่มายกเลิกของเราโดยไม่บอกอะไรสักคำ
สมาชิกหมายเลข 5888472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้คำแนะนำเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน
หลังจากโทรไปคอลเซ็น เตอร์แล้ว รอโอนสายไปยังแผนกรับเรื่องเปลี่ยนโปร ต่อมาพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวติดต่อกลับเพราะคู่สายเต็ม
ตามกลับไปที่แชทเฟส ก็ได้คำตอบตามภาพ
#เค้าบอกเค้าเป็นแค่พนักงานขายส่งเรื่องไม่ได้
#ย้ายค่ายดีกว่ามั้ยครับ