หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้คำแนะนำเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
พนักงานแนะนำดีมากครับ (ประชด)
หลังจากโทรไปคอลเซ็น เตอร์แล้ว รอโอนสายไปยังแผนกรับเรื่องเปลี่ยนโปร ต่อมาพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวติดต่อกลับเพราะคู่สายเต็ม
ตามกลับไปที่แชทเฟส ก็ได้คำตอบตามภาพ
#เค้าบอกเค้าเป็นแค่พนักงานขายส่งเรื่องไม่ได้
#ย้ายค่ายดีกว่ามั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ออมสินทำธุระกรรมการโอนไม่ได้
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างขึ้นตอนจะโอนไม่สามารถทำรายการได้รหัสเลข0008ซึ่งโทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้วพี่เค่าบอกตอนนี้เป็นที่ธนาคารขัดข้องอยู่ ซึ่งอยากรู้ว่าใครเป็นด้วยหรือเปล่า ก็ผ่านมาวันนี้เข้าวันที่3ที่โอนไม
สมาชิกหมายเลข 9095151
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue แต่อุปกรณ์ไม่ครบ ต้องเสียค่าปรับเยอะมั้ย
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด10ปี จะโทรหา 1242 ก็คุยแต่ AI ไม่มีพนักงานงานคอล
สมาชิกหมายเลข 4075617
เน็ตบ้านเอไอเอสใช้ไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะเน็ตบ้านเอไอเอสใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วพนักงานแจ้งว่าจะให้คนติดต่อกลับตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงานด้วยค่ะ นอกจากรอให้ติดต่อกลับแล้วทำยังไงได้บ้
สมาชิกหมายเลข 1885357
เจอคอลเซ็นเตอร์กรุงไทยลิสซิ่งบอกว่าไม่ใช่เรื่องของแผนกนี้แล้วตัดสายทิ้งเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเช่าซื้อรถกับกรุงไทยลิสซิ่ง ซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดการภาษีรถให้ แต่ได้รับข้อความว่า ป้ายภาษีถูกตีกลับคืน กรุณาติดต่อกลับ ซึ่งตอนนั้นเราติดต่อไม่ได้ เลยไปธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่ของกรุ
สมาชิกหมายเลข 2976923
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
TrueMove H เติมเงินแล้วหักค่าบริการย้อนหลัง 2 ปี
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาห
สมาชิกหมายเลข 1086376
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า
เติมเงินซิมทรูมูฟแล้วไม่เข้า พนักงานติดต่อกลับหน่อย โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์แล้ว ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8305542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้คำแนะนำเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน
หลังจากโทรไปคอลเซ็น เตอร์แล้ว รอโอนสายไปยังแผนกรับเรื่องเปลี่ยนโปร ต่อมาพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวติดต่อกลับเพราะคู่สายเต็ม
ตามกลับไปที่แชทเฟส ก็ได้คำตอบตามภาพ
#เค้าบอกเค้าเป็นแค่พนักงานขายส่งเรื่องไม่ได้
#ย้ายค่ายดีกว่ามั้ยครับ