หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับ True Store 2 อาทิตย์ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
สั่งของกับทาง True Store ระยะเวลา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ตามกับทางคอลเซนต์เตอร์ที่เบอร์ 02-700-8855 ได้แต่บอกว่าจะตามให้ แต่ไม่ตามเลยทำไงดีคะ รอมา 2 อาทติย์แล้ว ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว มียอดจ่ายแล้วแต่ไม่ได้ของสักที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6615903 ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
1) ชื่อ-นามสกุลลูกค้า
2) E-Mail ที่ลูกค้าใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
3) เลขที่คำสั่งซื้อ พร้อมรายละเอียดข้อมูลสินค้า
4) เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ซื้อโปรของtrueมาแล้วต้องการยกเลิกทำไงดีคะ?
เด็กที่บ้านไปซื้อซิมโทรศัพท์ของTrueมาแล้ว เซลบอก 3 เดือน แค่เดือนละ 59 บาท โปร 3 เดือนจริงๆ ตือ เดือนละ 590 ใข้ไป 1 เดือนต้องจ่ายถึง 640 บาทไปขอยกเลิก บริษัทบอกยกเลิกไม่ได้ อยากปรึกษา ทำไงดีคะ แปลกนะ
สมาชิกหมายเลข 7360220
สั่งซื้อของจาก True Store Online ไป กี่วันถึงได้เลข Tracking ครับ เคยซื้อไปแล้วครั้งนึงเกือบเดือนกว่าจะได้ของ
สั่งซื้อของจาก True Store Online ไป กี่วันถึงได้เลข Tracking ครับ เคยซื้อไปแล้วครั้งนึงเกือบเดือนกว่าจะได้ของ จะทำอย่างไรให้ได้ของเร็วบ้างครับ ขอทริคหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6108769
ติดต่อคอลเซนต์เตอร์ทรูยังไง
คือจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ต กลัวมันคิดค่าบริการไปอีกติดต่อยากมากค่ะ ถ้าทรูเห็นติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6578319
สั่ง iPhone 13 กับ True Store นานมากยังไม่จัดส่ง
คือเราตัดสินใจสั่ง iphone 13 พร้อม MagSafe 15W ผ่าน true store ชำระเงินตั้งแต่วันที่ 11\4\65 จนวันนี้ ก็ยังขึ้นสถานะว่าชำระเงินสำเร็จ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย วันนี้วันที่ตั้งกระทู้ วันที
สมาชิกหมายเลข 3365210
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับ True Store 2 อาทิตย์ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย