สั่งอาหารจาก LINE MAN แล้วโดนยกเลิก ไม่ได้เงินคืน

คือเราสั่งอาหารจาก line man แล้วออเดอร์ถูกยกเลิกเพราะหาคนขับไม่ได้
เราได้ชำระเงินผ่านบัตรของ shopeepay ไป คือหักเงินไปแล้ว แต่พอออเดอร์ถูกยกเลิก ไม่ได้เงินคืน
เราติดต่อ shopeepay ไปให้ตรวจสอบ ทาง shopeepay บอกว่า shopeepay ได้ชำระให้ Line Man สำเร็จ
เราเลยลองติดต่อทาง LINE MAN 
ทาง LINE MAN บอกว่า ได้มีการคืนเงินให้เราแล้ว ซึ่ง เรายังไม่ได้เงินคืนเลย ดูแจ้งเตือนก็ไม่มี เงินในวอลเล็ทก็ไม่เท่าเดิม แต่มาบอกว่าคืนแล้ว ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรดู

คือเรางงว่าเราติดต่อ shopeepay ไป เหมือนให้ไปติดต่อ LINE MAN พอ ติดต่อ LINE MAN ก็บอกให้มาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร

**เคยเป็นแบบนี้กับเรารอบที่ 2 แล้ว รอบแรก 2 บิล ติดต่อไป เขาให้ส่งหลักฐานผ่านเมล เราก็ส่ง พอส่งบอกให้ส่งเพิ่ม คือมันยุ่งยากมากไม่มีอะไรจะให้ส่งแล้ว รอบแรกเราก็เลยปล่อยผ่านไปเลย พอมารอบนี้อีก มันหงุดหงิดมากๆ หลักฐานก็ส่งไปหมดแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว มันน่าเบื่อ ไม่เคยตั้งกระทู้อะไรแบบนี้มาก่อนเลย  โคตรหงุดหงิด ห่วยแตก**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่