เตือนภัย!! อย่าหลงเชื่อคำพูดคอลเซ็นเตอร์ TRUE

ประเด็นเกิดขึ้นจากพักหลังๆมา เน็ตTrueที่บ้าน สัญญาณไม่ดี หลุดแทบจะทุกวันแล้วผมต้องทำงานออนไลน์ อุปกรณ์หลายชิ้นในบ้านก็ต่อไวไฟ
ที่สำคัญ กล้องวงจรปิดแทบจะทั้งหมดก็ต่อไวไฟ ทำให้ได้รับผลกระทบจากสัญญาณที่ไม่ดีเป็นอย่างมาก

โทรไปก็ได้รับคำแนะนำซ้ำๆว่า
1.ให้ปิด-เปิดเราเตอร์ทุกวัน วันละ15นาที > ก็ไปซื้อปลั๊กตั้งเวลา แต่ก็ยังหลุด
2.หลังบ้านรีเซ็ทสัญญาณ ก็ยังไม่หาย

เลยทนไม่ไหวขอยกเลิก
ตามสูตรเป๊ะๆ มีจนทโทรมาไกล่เกลี่ยยื่อนข้อเสนอมมาให้ ก็เลยปฏิเสธไปเพราะกลัวติดสัญญาเพิ่ม
แต่ พนักงานแจ้งว่า ถ้ายังใช้ไม่ได้ สามารถยกเลิกได้ และ จะส่งช่างมาเปลี่ยนเราเตอร์ จึงเปลี่ยนใจรับข้อเสนอไว้

ตลอด3อาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากได้คุยกับแผนกไกล่เกลี่ย ช่างนัด4รอบ
1. มาหน้างาน ของไม่มี ทำอะไรไม่ได้ ได้แค่เปิดคอมจิ้มๆๆเทสๆ ช่างขอปิดใบงาน ก็ให้ปิดๆไป
2. ต้องโทรตาม แต่มาไม่ได้ เพราะของไม่มี และถ้าไม่ตาม เรื่องก็เงียบ เพราะปิดใบงานไปแล้ว
ทำให้หลังจากนี้ไม่ให้ปิดใบงานสักครั้ง ใครที่ช่างขอปิดใบงาน ระวังไว้นะครับ งานไม่เสร็จ อย่าเด็ดขาด
3. มา แต่ของไม่มีอีก แจ้งว่าจะมอนิเตอร์ให้
4. มาเปลี่ยนเราเตอร์ให้ รุ่นเดิม

วันรุ่งขึ้นหลังจากเปลี่ยนเราเตอร์ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทั้งวัน ช่างมาดูให้ตอน4โมงเย็น สรุปเราเตอร์พัง เปลี่ยนกลับตัวเดิม
เลยโทรไปขอยกเลิกเพราะไม่ไหวแล้วจริงๆ 

ตามสูตรเป๊ะๆ "รอ24ชั่วโมงนะคะจะมี จนท ติดต่อกลับ"
รอจนครบ24ชั่วโมงก็เงียบ ต้องโทรจิกถึงจะโทรมา แต่โทรมาเหมือนยิง รับไม่ทัน เงียบ ก็เลยโทรตาม จนทก็บอกว่าภายในวันนี้จะมี จนท โทรหาแน่นอน!
ผ่านไปครบ 60ชั่วโมง ก็ยังเงียบ เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ เจ้าหน้าที่ที่รับสายก็ดูให้ 

เอ้า!! ก็ดูได้นี่หว่า จะให้รอทำเพื่อ

จนท.คนดังกล่าวแจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะติดสัญญา จะต้องมีค่าแรกเข้า และ ค่าอุปกรณ์ ว้อดเดอฟั...
ภาพflashback อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า ดึงเช็งเก่ง ถ่วงเวลาเก่ง 

ใครที่กำลังจะยกเลิกเน็ตค่ายนี้ แล้วมีคนมาไกล่เกลี่ย อย่ารับข้อเสนอเด็ดขาดครับ
ใครมีประสบการณ์แบบนี้เข้ามาแนะนำได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่