อยากทราบจริงๆว่า เบอร์ 1242 ของทรูฯ มีไว้เพื่อให้โทรไปฟังเพลงหรือป่าวเอ่ย โทรมา 2 วันละ คนรับสายอยู่ไหน ฮัลโล!!!
น้องชายและพ่อใช้ทรูมาหลายปีแล้ว ไม่เคยที่จะโทรไปศูนย์ช่วยเหลือหรือร้องเรียนอะไรเพราะไม่ค่อยมีปัญหา แต่มีอยู่เคสหนึ่งของพ่อตั้งแต่ปีที่แล้ว เคยตั้งกระทู้ไปละรอบนึง เรื่องมีเบอร์หนึ่งบอกเป็นพนักงานทรู โทรมาบอกให้เปลี่ยนจากลูกค้ารายวันแบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน ไม่งั้นจะระงับเครือข่าย อื้มมม ตกใจสิ คนแก่อะนะไม่รู้อะไรกดไม่เป็นหรอก เลยคุยเองเลยว่าเพราะอะไร ยังไง วันนั้นก็เคลียจบไป
พอมาเมื่อวานตอนบ่าย3 มาอีกแล้วจ้าเหมือนกันเลย น้องชายบอกว่ามีเบอร์แปลกโทรมารอบแรกไม่ได้รับ เพราะน้องชายเรียนออนไลน์อยู่ มีโทรมาอีกรอบสองแต่เป็นเบอร์ใหม่ โทรมาบอกว่าให้น้องชายเปลี่ยนจากรายวันเปลี่ยนรายเดือน ให้กด*950*3# ไม่งั้นจะระงับการใช้งาน แถมส่งข้อความบ้าๆ มาอีก 9 ข้อความ น้องชายก็กลัว กลัวโดนระงับการใช้งาน เลยกดตามไป เอาแล้ว!!!ทีนี้น้องชายโทรออกไม่ได้ โทรออกไปติดอะไรไม่รู้บอกให้ลงทะเบียนซิมบ้าบอ เช็คเงินไม่ได้อีก เรากลับมาจากฉีดวัคซีน น้องชายมาบอกแบบนี้เลยโทรไปเพื่อสอบถามกับทรู ไม่มีคนรับสายมีแต่เพลงให้ฟัง คุยทางช่องแชทก็ไม่มีคนตอบ ตอนแรกคิดว่าเลยเวลาทำการอะโน๊ะ เห็น 5 โมงเย็นละ เลยตัดสินใจโทรไปอีกช่วง 11 โมงของวันนี้ เหมือนเดิม ฟังเพลงเหมือนเดิม งั้นวางเถอะพอเลย
ทำไมหนอ ทำไมติดยากเย็นอะไรขนาดนั้นคะ อยากทราบ เรื่องการใช้ง่ายเครือข่ายเป็นยังไง ดีหรือไม่ดีอันนี้ไม่รู้เพราะเราไม่ได้ใช้ทรู เคยใช้แต่ย้ายค่ายมานานแล้ว ส่วนเรื่องบริการลูกค้า ช่วยเหลือให้คำปรึกษานี่ หาได้จากตรงไหนคะ???
ศูนย์ช่วยเหลือลูกค้าทรูมูฟ อยู่ตรงไหน
น้องชายและพ่อใช้ทรูมาหลายปีแล้ว ไม่เคยที่จะโทรไปศูนย์ช่วยเหลือหรือร้องเรียนอะไรเพราะไม่ค่อยมีปัญหา แต่มีอยู่เคสหนึ่งของพ่อตั้งแต่ปีที่แล้ว เคยตั้งกระทู้ไปละรอบนึง เรื่องมีเบอร์หนึ่งบอกเป็นพนักงานทรู โทรมาบอกให้เปลี่ยนจากลูกค้ารายวันแบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน ไม่งั้นจะระงับเครือข่าย อื้มมม ตกใจสิ คนแก่อะนะไม่รู้อะไรกดไม่เป็นหรอก เลยคุยเองเลยว่าเพราะอะไร ยังไง วันนั้นก็เคลียจบไป
พอมาเมื่อวานตอนบ่าย3 มาอีกแล้วจ้าเหมือนกันเลย น้องชายบอกว่ามีเบอร์แปลกโทรมารอบแรกไม่ได้รับ เพราะน้องชายเรียนออนไลน์อยู่ มีโทรมาอีกรอบสองแต่เป็นเบอร์ใหม่ โทรมาบอกว่าให้น้องชายเปลี่ยนจากรายวันเปลี่ยนรายเดือน ให้กด*950*3# ไม่งั้นจะระงับการใช้งาน แถมส่งข้อความบ้าๆ มาอีก 9 ข้อความ น้องชายก็กลัว กลัวโดนระงับการใช้งาน เลยกดตามไป เอาแล้ว!!!ทีนี้น้องชายโทรออกไม่ได้ โทรออกไปติดอะไรไม่รู้บอกให้ลงทะเบียนซิมบ้าบอ เช็คเงินไม่ได้อีก เรากลับมาจากฉีดวัคซีน น้องชายมาบอกแบบนี้เลยโทรไปเพื่อสอบถามกับทรู ไม่มีคนรับสายมีแต่เพลงให้ฟัง คุยทางช่องแชทก็ไม่มีคนตอบ ตอนแรกคิดว่าเลยเวลาทำการอะโน๊ะ เห็น 5 โมงเย็นละ เลยตัดสินใจโทรไปอีกช่วง 11 โมงของวันนี้ เหมือนเดิม ฟังเพลงเหมือนเดิม งั้นวางเถอะพอเลย
ทำไมหนอ ทำไมติดยากเย็นอะไรขนาดนั้นคะ อยากทราบ เรื่องการใช้ง่ายเครือข่ายเป็นยังไง ดีหรือไม่ดีอันนี้ไม่รู้เพราะเราไม่ได้ใช้ทรู เคยใช้แต่ย้ายค่ายมานานแล้ว ส่วนเรื่องบริการลูกค้า ช่วยเหลือให้คำปรึกษานี่ หาได้จากตรงไหนคะ???