สอบถามพี่ ๆ ที่ทำงานฝ่ายทรัพยากรบุคคล (HR) ในโรงพยาบาลค่ะ

อยากสอบถามถึงรูปแบบการทำงานทั้งในรพ.รัฐและเอกชนเลยค่ะ
1. รูปแบบการทำงานHRในรพ.แตกต่างกับทำตามบริษัท/องค์กรอื่นๆไหมคะ
2. สวัสดิการ/เงินเดือนเป็นอย่างไรคะ
3. สภาพแวดล้อมในการทำงานเป็นอย่างไรบ้างคะ ได้พบปะแผนกอื่นๆบ้างไหม เจอหมอ พยาบาลหรือบุคลากรด้านใดบ้างคะ
4. มีอุปสรรคในการทำงานบ้างไหมคะ(ชิ้นงาน,เพื่อนร่วมงาน ฯลฯ) แล้วแก้ปัญหาอย่างไร
5. ชีวิตประจำวันเป็นอย่างไรบ้างคะ เข้างานกี่โมง เข้าไปแล้วทำอะไรบ้าง กลับกี่โมง
6. ถ้าเจ็บป่วยขณะทำงาน สามารถพบหมอในรพ.ที่ทำงานได้เลยไหมคะ แล้วมีสวัสดิการอะไรให้เป็นพิเศษไหมคะ
7. ถ้ามีนักศึกษาไปฝึกงาน นศ.จะได้ทำในส่วนไหนบ้างคะ (อยากฝึกงานในรพ.มากๆค่ะ)
8. หากมีข้อแนะนำอื่น ๆ หรือประสบการณ์ รบกวนเขียนเพิ่มเติมได้เลยนะคะ อยากอ่านมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่