หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า ไม่ส่งของ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
อยากถามว่าจะส่งของวันไหนค่ะ รอมานานมากขึ้นสถานะเตรียมจัดส่งมาหลายวันและไปตรวจสอบให้ที่ค่ะอารมส์เสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
ลาซาด้า Lazada ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
เราสั่งซื้อสินค้าจากจีนไปเมื่อวันที่ 03/08/64 หมายเลขคำสั่งซื้อ 420624694404105 สถานะขึ้นว่าแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่ 3 หลังจากนั้นไม่ขึ้นสถานะอะไรเลย พอมาวันที่ 31/08/64 ขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ยัง
สมาชิกหมายเลข 1149432
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
ลาซาด้า ต้องทวงของอีกแล้ว!
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 27 ตค. ตามรายละเอียด บอกของจะได้ภายใน15-30วัน แต่ตอนนี้สถานะยังเป็น เตรียมจัดส่งอยู่เลย ยกเลิกก็ไม่ได้เพราะบอกว่าส่งออกมาแล้ว ถามไปก็เป็นหุ่นยนต์ตอบกลับทั้งหมดทั้งร้านค้าทั้งลาซ
หมูอ้วนๆตัวนึง
สั่งของจากLazada kerryตีกลับ
เราสั่งของจากลาซาด้า พัสดุถูกจัดส่งโดยkerry มีการเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่4 เลื่อนมาถึงวันที่12โดยไม่มีพนักงานติดต่อมา พัสดุตีกลับไปยังร้านค้าโดยอัตโนมัติ จนถึงป่านเช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย พอ
สมาชิกหมายเลข 5854488
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
เช็คสถานะสินค้า lazada ไม่ได้ทำไงดี
สั่งของใน ลาซาด้า ผ่านมา 6 วันสถานะไม่เปลี่ยนแปลงเลย สินค้าอยู่ที่ไหนก้อไม่รู้ จะยกเลิกสินค้าก่อไม่ได้ เริ่มไม่ค่อยน่าเชื่อถือแหละ มึวิธีไหนบ้างครับที่จะรู้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 1401256
สั่งของกับ Lazada แบบหักเงินจากบัญชี แต่ไม่มีขึ้นในรายการสั่งซื้อ และไม่ได้ของ
สวัสดีครับ ผมสั่งของกับ Lazada โดยซื้อรองเท้าแตะ กดโค้ดใช้แล้วเหลือชำระเงิน 45.99 บาท เลยใช้การหักจากบัญชีธนาคาร มีการหักเงินในธนาคารเรียบร้อย แต่ขึ้นในแอปธนาคารเพียงว่าหักเงิน/เติมเงินในลาซาด้า45.99บ
สมาชิกหมายเลข 4969307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า ไม่ส่งของ