หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า ไม่ส่งของ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
อยากถามว่าจะส่งของวันไหนค่ะ รอมานานมากขึ้นสถานะเตรียมจัดส่งมาหลายวันและไปตรวจสอบให้ที่ค่ะอารมส์เสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ลาซาด้า Lazada ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
เราสั่งซื้อสินค้าจากจีนไปเมื่อวันที่ 03/08/64 หมายเลขคำสั่งซื้อ 420624694404105 สถานะขึ้นว่าแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่ 3 หลังจากนั้นไม่ขึ้นสถานะอะไรเลย พอมาวันที่ 31/08/64 ขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ยัง
สมาชิกหมายเลข 1149432
Lazada ขอความช่วยเหลือหน่อยคับ
สวัสดีคับลาซาด้า..! ขอความช่วยเหลือหน่อยคับ คำสังซื้อ #329642503824290 ผมชำระเงินแล้วแต่ทางร้านแจ้งว่าคำสั่งซื้อยังไม่ยืนยันให้ผมแจ้งติดต่อลาซาด้าเอง ตอนนี้คำสั่งซื้อถูกยกเลิกไปแล้ว แต่ไม่ได้สถานะ ค
สมาชิกหมายเลข 6189828
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
สั่งของในลาซาด้า10กว่าวันยังไม้ได้
สั่งของในลาซาด้า ขึ้นสถานะกำลังดำเนินการสิบกว่าวัน ทักไปคุยกับร้านค้าทางร้านบอกเงินไม่เข้า ทั้งๆที่โอนไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ ร้านบอกทางลาซาด้าจะคืนเงินให้ แต่ทางไม่ได้ส่งให้เพราะทางร้านบอกว่าเ
สมาชิกหมายเลข 5872915
ต้องรออีกนานมั้ยคะLazada
ทำไมถอนเงินคืนจาก ลาซาด้า วอลเล็ต เข้ากสิร มันยากจังคะ ทักถามก็บอกให้รออย่างเดียว รอไม่มีจุดหมายเลยค่ะ ยอด29,190 ไม่ใช่น้อยๆเลย เจ้าหน้าที่ก็ล่วยแก้ไขอะไรไม่ได้ ปัญหาเกิดตั้งแต่วันที่8ก.ค. ติดวันหยุดย
สมาชิกหมายเลข 8959279
สั่งซื้อของในแอป ลาซาด้า หักผ่านบัตรเครดิต 151 บาท แต่ไม่มีรายการสั่งซื้อในแอป จะได้เงินคืนไหม
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 68 ได้สั่งซื้ออะไหล่ซ่อมมอไซค์ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต 151 บาทสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. 68 ได้เชคในแอปไม่มีข้อมูล ไม่มีรายการสั่งซื้อปรากฎ ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ทา
สมาชิกหมายเลข 8083525
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
ร้านค้าปฏิเสธคืนเงินในแอปลาซาด้า มีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ
เราสั่งโทรศัพท์ vivo v50ราคา หมื่นต้นๆในลาซาด้า แต่เราแกะออกมาดันได้ขวดน้ำกับเคสมา เราถ่ายวิดีโอไว้และส่งคืนแต่ร้านค้าปฏิเสธ ให้ยื่นอุทธรณ์เอามันมีโอกาสจะได้เงินคืนไหมคะ มีใครแนะนำเราได้บ้าง เครียดจริ
สมาชิกหมายเลข 8884962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า ไม่ส่งของ