มีใครติดต่อ call center ของ true id ได้บ้างคะ?!?!!!!!! คือต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับ "คน" ในระบบอะค่ะ!!!

พอดีว่าสมัครแพคเกจเพิ่มให้คุณแม่ เพื่อดูซีรีส์ ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 64 แล้วแต่จนวันนี้ก็ยังเข้าดูไม่ได้ ระบบบอกให้สมัครก่อน แต่พอเช็คใน true id ของคุณแม่มันก็ขึ้นว่ากำลังใช้งานแพคเกจนั้นอยู่แล้ว!!!!! และวันมันก็ลดเรื่อยๆ แต่ไม่สามารถดูซีรีส์ที่ซื้อแพคเกจมาได้!!!! ติดต่อตามช่องทางที่ True ให้ไว้แล้วก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ เหมือนไม่มีพนักงานมาอ่าน โทรเข้า call center ก็ได้ link บ๊งๆ มา 1 อันที่ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาอะไรได้!!!! แล้วก็โทรเข้า call center อีกลองกดเข้าเมนูอื่นๆๆๆๆๆ สรุปคือทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที!!!! เหนื่อยใจจนอยากให้คุณแม่ย้ายค่ายกันเลยทีเดียว!!! 🙄🙄🙄🙄
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่