ขึ้นทะเบียนว่างงานแล้วกรอกข้อมูลผิด

วันที่ 23/8 ผมยื่นเอกสารกรณีว่างงาน แล้วในแบบฟอร์มผมไปกรอกวันที่ลาออกจากงานผิด ปกติผมออกวันที่1/8 แต่ไปกรอกเป็น 1/7 ซึ่งมันทำให้ล้าช้าไป1เดือนแล้วไม่ได้รับเงินสมทบไป1เดือน อันนี้คือต้องไปตามที่สปสไหมครับ หรือกรณีนี้ พนักงานเขาจะตรวจสอบอีกทีนึงเพื่อความถูกต้องครับ เพราะตอนผมไปยื่นไม่มีพนักงานมีแต่เจ้าหน้าที่รับเอกสารครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่