เฟรช โฮม

กระทู้คำถาม
ส่งของกับ เฟรชโฮมตั้งแต่วันที่22ก.ค64  วันที่19 ส.ค 64
พบว่า ปิดงานไปแล้วโดยแจ้งว่างานมีปัญหา  ลูกค้าก็ยังไม่ได้ของที่ส่ง
ถ้าเราต้องการของคืนต้องทำไงค่ะ ตามของยังไงได้มั่ง เป็นเอกสารสำคัญ
มูลค่า 6000฿ บาท ลูกค้าก็ตามตลอดและแนะนำให้เราแจ้งความทางร้าน  
ฝากผู้รู้แนะนำแนวทางหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่