หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ PLAY PREMIUM ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ PLAY PREMIUM ของ AIS ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Play Premium Plus
สมัครแพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาทต่อเดือน ของ ais ดูได้ 5 สตรีมมิ่ง เดือนที่แล้ว ดู iqiyi ไม่ได้ สมัครเดือนนี้ ดู wetv ไม่ได้ แต่เปลี่ยนเป็นดู iqiyi ได้ ขอทราบวิธีแก้ไขให้ดูได้ทั้ง 5 แพลตฟอร์มสตร
สมาชิกหมายเลข 8242793
อยากทราบการรับสิทธิ์ AIS ฟรี ตัวนี้ครับ
สอบถามครับพอดีได้รับข้อความตามนี้ กดเข้าลิ้งแล้วแต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ครับ ค้างอยู่ที่หน้าตรวจสอบแพ็กเกจ กดยืนยันแล้วหน้าเว็บมันไม่โหลดต่อครับ (แพ็กเกจที่ได้เป็นแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ฟรี 12 เดือ
สมาชิกหมายเลข 5489365
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299
เรียน เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299 หมายเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 8804966983
สมาชิกหมายเลข 3541301
สงสัยเกี่ยวกับเน็ตAIS ซื้อแพ็กเกจที่มีความเร็วเดียวกัน แต่ความเร็วที่ได้ต่างกันลิบลับ
เราใช้ซิมZEEDของAis มันจะมีโปรเน็ต150/เดือน บาท1Mbps เราก็ต่อมาเรื่อยๆจนครบ6เดือน Aisได้เสนอแพ็กเกจ200บ./เดือน เน็ต 50GB(เร็ว15Mbps) ถ้าใช้ครบแล้วจะลดลงเหลือ 1Mbps ตอนใช้คือเน็ตมันก็เร็วสำหรับเราโอเคแ
สมาชิกหมายเลข 4374588
Ais ช่วยด้วยจ้าา
สวัสดีครับ ตอนนี้เบอร์ของผมมีแพ็กเกจเสริมเน็ต 2 แบบคือ เน็ตไม่จำกัด 4 Mbps (2 วัน) อินเทอร์เน็ต 14GB (1 วัน) ตอนนี้ระบบใช้งานแพ็กเกจ 4 Mbps ก่อน ทำให้ไม่ได้ใช้ความเร็วเต็มจากแพ็ก 14GB รบกวนปรับลำดับ
สมาชิกหมายเลข 4527741
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต ais
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต ais แต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ แพ็กเกจ 250B 5G 10GB and 45GB(15Mbps) Free call 30D เรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8975228
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
aisให้พนงโทรมาสมัครplay premium แต่ไม่ได้สมัคร ก็มีการติดเงินในใบแจ้งหนี้ มิจฉาชีพดีๆนี่เอง
ais ให้พนักงานโทรมาสมัครแพ็คเกจ play premium แต่ไม่ได้สนใจที่จะสมัคร จากนั้นก็มีข้อความว่าเราสมัคร ได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวออกไปจาก app my AIS แต่ก็ยังมีการเรียกเก็บเงินในบิลค่าใช้จ่าย ทำอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4151648
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ PLAY PREMIUM ของ AIS ค่ะ