AIS ช่วยบอกวิธีรีเซ็ทสัญญาณ internet ผู้ใช้งานเป็นคนแก่อายุ 73 ปีค่ะ

ไม่ได้เป็นมือถือของตัวเองค่ะ อยู่คนละที่กับผู้ใช้งาน

มีวิธีรีเซ็ทสัญญาณ หรือเจ้าหน้าที่พอจะโทรหาผู้ใช้งาน เพื่อแนะนำให้เค้ากดตามได้ไหมคะ

ผู้ใช้งานแจ้งว่า ใช้งาน internet ไม่ได้ ใช้ line ไม่ได้ ดู youtube ไม่ได้ค่ะ

สาเหตุที่ตั้งกระทู้เพราะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย รอนานมากค่ะ
เบอร์มือถือเป็นเบอร์อะไร ขอแจ้งหลังไมค์นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่