ธนาคารกรุงไทยอีกเเล้วจ้าาาา เเค่เปลี่ยนเบอร์จะต้องให้ไปกี่รอบคะ ไม่เข้าใจทำไมต้องบังคับให้ใช้ธนาคารนี้

ขอระบายหน่อยนะคะ..........ล่าสุดเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกไว้กับธนาคารสีฟ้า ก็เลยไปเปลี่ยนที่ตู้เอทีเอ็ม สรุปเปลี่ยนเสร็จยังเป็นเบอร์เดิมอยู่ ต่อมาก็เลยเออ....ไปเปลี่ยนที่ธนาคารดีกว่าจะได้จบๆ

จ้าาาาาา......เราก็เดินทางไปเปลี่ยนที่ธนาคาร ก็บอกเค้าไปว่าขอเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกไว้กับธนาคารค่ะ เวลาส่งotp เเล้วมันส่งไปที่เบอร์เดิม พนักงานก็ให้เเบบฟอร์มมากรอก เราก็กรอกๆไป เสร็จกลับบ้าน พอมาวันนี้สั่งอาหารผ่านเเอพออนไลน์ก็กรอกบัตรอะไรเสร็จเรียบร้อย.....สรุป otp  ส่งไปที่เบอร์เดิม เราก็งงทำไมส่งไปที่เบอร์เดิม
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่าไปเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารเเล้วทำไมยังส่ง otp ไปที่เบอร์เดิม พนักงานก็บอกว่าลูกค้าต้องไปที่สาขาเพื่อทำการเปลี่ยนเบอร์  otp ที่เป็นของวีซ่า(บัตรเอทีเอ็ม)ด้วยค่ะ เราก็ห่ะ!!! เเล้วธนาคารไม่ได้เปลี่ยนให้เหรอคะ ตอนที่ไปธนาคารก็เเจ้งเเล้วนะคะว่าเปลี่ยนเบอร์ที่ส่ง otp ด้วย พนักงานก็บอกว่า เบอร์otp ของธนาคาร กับ otp ของบัตรวีซ่า(บัตรเอทีเอ็ม)เป็นคนละตัวกันค่ะ ไอ้เราก็งงเลยค่าาาาา!!!! เราก็เเบบไปเเล้วยังต้องไปอีกรอบเหรอคะ พนักงานก็บอกว่าลูกค้าต้องไปเปลี่ยนที่ธนาคารอีกรอบหนึ่งค่ะ..............

คือกรุงไทยคะถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้ คราวหน้าเขียนโพยให้ลูกค้าด้วยนะคะ ต้องพูดเเบบไหน พูดอะไรบ้าง เเค่จะเปลี่ยนเบอร์ทำไมถึงอยากเย็นขนาดนี้ เเละไม่เข้าใจว่าหน่วยงานทำไมต้องบังคับให้ใช้ธ.นี้ คือไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูยุ่งยากไปทุกอย่าง คอลเซ็นเตอร์ก็กว่าจะได้คุย กรุณากดหมายเลยอยู่นั่นเเหละ กดไม่รู้กี่หมายเลขเเล้วค่าาาาาาา

บางที่ก็คิดหรือผิดที่เรา เราพูดไม่ชัดเหรอหรือยังไง ธนาคารอื่นเป็นอย่างงี้กันไหม เเต่เท่าที่ใช้มากรุงไทยยุ่งยากสุดเเล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่