[CR] ทำไมโปรโมชั่นของ TRUE จึงค่อนข้างจะห่วยมากเช่นนี้มี SMS แจ้งมาแต่ว่าเมื่อปฏิบัติตามใช้ไม่ได้ เติมเงินเช้าไปเงินก็หาย

กระทู้รีวิว
ผมมีซิม True หมายเลข 080 xxxx 080 ซึ่งมีโปรโมชั่น 2 อย่างคือ 

1  โทรออกเครือข่ายและในเครือข่ายฟรี 15 นาทีและตัดออกต้องโทรใหม่กลับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็ว 128 kbps ไม่จำกัดเป็นเวลา 30 วันเมื่อเติมเงินเข้าไปและ
2 ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวน 60 GB นาน 30 วัน

ทั้ง 2 อันนี้เป็นโปรโมชั่นที่มาเป็นแท็กเดียวกันในเดือนสุดท้ายของโปรโมชั่นผมต้องเติมเงินเข้าไปผมจึงไปเติมเงิน 30 วันโดยผ่านตู้บุญเติม 10 บาทค่าธรรมเนียม 2 บาทรวมเป็น 12 บาทและมี nss เข้ามาที่ True แต่ว่าเงินไม่เข้าครับเมื่อเช็คในแอปของทรูเงินเป็น 0 บาทไม่มีวันเพิ่มผมจึงต้องติดต่อ Call Center ของ True เขาบอกว่าเงินไม่เข้าต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบุญเติมซึ่งผมก็ต้องโทรไปที่ Call Center ของบุญเติมและบุญเติมยืนยันว่าผมเติมเงินเข้าไปแล้วและ True ส่งข้อความมารับทราบแล้วทำให้ผมต้องโทรกลับไปที่ Call Center ของ True เพื่อยืนยันวันเวลาจำนวนเงินจึงได้วันเพิ่มขึ้นมา 30 วัน
แต่ประเด็นไม่จบตรงที่ว่าโปรโมชั่นมี 2 ส่วนคือส่วนที่เป็นการโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายกับอีกอันคืออินเทอร์เน็ต 60 GB  ทั้งหมดนาน 30 วันโดย SMS ที่แจ้งจาก TrueMove H แจ้งว่าเริ่มนับวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลาเที่ยงคืน
และจะหมดโปรโมชั่นวันที่ 9 กันยายนเวลาเที่ยงคืนแปลว่า True กลับให้ internet 60 GB อย่างเดียวส่วนโทรทั้งในเครือข่ายและนอกเครือข่ายไม่ให้จนเงิน 10 บาทผมหมดไปและโทรไม่ได้เวลาโทรออกจะมี message แจ้งว่ากรุณาเติมเงินผมก็เลยติดต่อกลับไปที่ Call Center อีก
 Call Center ขอให้ผมส่งภาพ sms ไปให้โดยอีเมลของทรูตั้งแต่เมื่อ 2-3 วันก่อนและติดต่อกลับมาว่าเมื่อผมส่งแล้วเขาส่งเรื่องต่อไป
ต่อมาพอเช้าวันรุ่งขึ้นผมเช็คดูใน App ของทรูพบว่ามีเงิน 10 บาทเข้ามาแล้วและเริ่มโทรได้บางครั้งก็มีเสียงบอกว่าไม่มีเงินบางครั้งก็โทรได้

อันนี้เป็นรูป SMS ของ True


ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมคือวันนี้ผมโทรอีก ระบบก็แจ้งว่าไม่มีเงินแต่เมื่อผมกด #123 # ระบบแจ้งว่ามีเงินอยู่ 8 บาทผมติดต่อเข้าไปที่ Call Center อีกรวมความแล้วเป็นครั้งที่ 10 แล้วมั้งเสียเวลาและค่าโทรศัพท์มากมายทาง Call Center ก็แจ้งให้ทราบว่ามีโปรโมชั่นอยู่อันเดียวคือ internet 60 GB ส่วนโปรโมชั่นโทร 15 นาทีทุกเครือข่ายไม่มีพระบอกให้ผมรออีก 2-3 วันเพื่อจะตามเรื่องโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีให้ผมจึงบ่นว่าทำไมจึงวุ่นวายเช่นนี้น่าเบื่อมากเสียเวลาทั้งต่อไปที่ทรูคอลเซ็นเตอร์ต่อไปที่บุญเติมโทรกลับมาที่ Call Center ของ Truemove หลายครั้งรวมความแล้ว 10 เกือบ 10 ครั้งนานเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้ความว่าตกลงโปรโมชั่นที่ผมต้องได้จนถึงวันที่ 9 กันยายนปีนี้มันหายไปไหนอันหนึ่งคือการโทร 15 นาทีทุกเครือข่าย
ผมรู้สึกเบื่อและเซ็งกับ True จังเลยเลยมาเล่าให้กับสมาชิก Pantip ฟังมีคนเคยโดนแบบนี้บ้างไหมนะครับถ้ามีเล่าสู่กันฟังบ้างคงน่าจะยอมแพ้แล้วไปเปลี่ยนเป็นซิมค่ายอื่นดีกว่าไม่เอาแล้วกับ TRUE อาจเปลี่ยนเป็นของ AIS หรือ Dtac น่าจะดีกว่าความจริงผมมี Siri อันนึงซึ่งเป็นของ DTAC ใช้มานานเป็นสิบปีไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเลยแถมยังติดต่อง่ายกว่าบริการดีกว่าด้วยและก็มีซิม AIS ซึ่งเป็นซิมเสริมจากอินเตอร์เน็ตบ้านก็มีบริการที่ดีกว่า
สรุปว่าที่มาเขียนนี้ก็คือเพื่อแลกเปลี่ยนให้ประสบการณ์ให้สมาชิก Pantip ทราบและขอความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการของ True นะครับ
ชื่อสินค้า:   true move H
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่