หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดแบล็คลิสของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
4G
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือ เราจะติดwifi ของทรู แต่ทรูกับบอกว่าเราติดแบล็คลิสของทรู ซึ่งซิมรายเดือนของทรูเราก็ไม่เคยใช้ เราใช้แต่แบบเติมเงิน แล้วคืองงมาก แบบไปติดอะไรยังไงตอนไหน สรุปคือถ้าเป็นแบบนี้จะตรวจสอบได้ใมคะ ว่าทำใมถึงติดแบล็คลิสต้นตอสาเหตุมาจากไหน...แล้วเราควรจะทำยังใงดีคะ😿
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรู 500 แล้วเงินหาย
ตามที่จั่วหัวไว้เลย เติมเงินไป 500 กด *123# เช็คยอดแล้วเหลือ 0.35 บาท ทั้งที่ยังไม่ทำอะไรเลย (ใช้ wifi แฟนเข้าเน็ต)
สมาชิกหมายเลข 1509682
ถ้าติดแบล็คลิสต์ของทรูมูฟ เปิดเบอร์ใหม่ได้ไหม แล้วสามารถปลดแบล็คลิสต์ได้ไหม
พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของทรูมูฟ แต่ว่าค้างชำระไม่ได้ไปจ่ายรายเดือนจนโดนตัดสัญญาณ ไปเลยอยากรู้ว่าถ้าติดแบล็คลิสต์แบบนี้ สามารถเปิดซิมใหม่แบบเติมเงินได้ไหม แล้วถ้าจะปลดแบล็คลิสต์ออกต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7164732
ติดแบล็คลิส เครื่อข่าย Dtac ais true
อยากทราบว่าเราติดแบล็คลิส เท่าไหร่บ้าง หากเราชำระหมดแล้ว สามารถ สมัครซิมรายเดือนได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8002663
โปรโมชั่นเน็ตพร้อมโทรฟรีมเติมเงิน
สนใจโปรเน็ตแบเต็มเงินนพร้อมโทรฟรี ค่ายไหนมีนำเสนอได้เลย เดิมใช้ทรูอยู่มันห่วยแตกไม่ต่อแพ็คให้ #AIS
สมาชิกหมายเลข 3378502
Aisเปลี่ยนโปรเน็ตให้ไม่สอบถามเลยว่าจะเปลี่ยน
เดิมที่โปรผม เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 02/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใ
สมาชิกหมายเลข 6599147
จะยกเลิกรายเดือนค่ายทรู ให้เป็นเติมเงิน ต้องไปที่ทรูช็อปอย่างเดียวเลยหรอ
ได้โทรสอบถาม 1242 แล้ว พนักงานปลายสายบอกว่าให้ไปทำที่ทรูช็อปเท่านั้น คือบ้านเราอยู่ไกลจากในเมืองมาก ถ้าจะต้องไปที่ทรูช็อปคงต้องใช้เวลาทั้งวัน มันไม่มีวิธีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 5787740
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
True moveh
ทำไมรอบนนี้เน็ตถึงไท่ตัดอัตโนมัติหรอครับปกติมันตัดตอนเที่ยงคืน คือเน็ตผมจะตัดอัตโนมัติตอนเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ปกติผมจะเติม60เพราะจะได้ตัดอาทิตย์1พอดีผมก็ตะเติมเงินวันเสาร์จะได้ไม่ไปเติมตอนเช้าแต่รอบน
สมาชิกหมายเลข 7612145
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู ทำอย่างไรคะ โทหา 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากๆๆค่ะ
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู ทำอย่างไรคะ โทหา 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8883359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
4G
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดแบล็คลิสของทรู