บุ้คพนักงานมารับพัสดุแต่เช้าจนเลยเวลาเชนไปแล้วแชทไปก็บอกให้ติดต่อฝ่ายบริดารสาขาบริษัทรับส่งพัสดุเอฟ สีเหลือง

มีแต่ระบบตอบกลับอัติโนมัติร้องเรียนไปมากก็สงสารพนักงานโดนหักเงิน ส่วนลูกค้าผู้ส่งอย่างเราได้รับแต่คำขอโทษ กับบอกว่าจะตักเตือนพนักงานให้ ถ้ามูลค่าสินค้ามันแพ๊คไปแล้วและรอเวลานัดหมายที่เราเผื่อแบบพอดีเป๊ะ เราจะแจ้งเลขพัสดุให้ลูกค้าติดตามสถานะเขาได้อย่าวไรอะไรก็ไม่เสียหายเท่ากับเสียเครดิตโปร์ไฟล์การค้าที่น่าเชื่อถือเราทำไรได้บ้างไม่มีการเยียวยาใดๆเลยหรือเช่นลูกค้ายอดโอนที่เราบิกว่าวันถัดไปจะเช็คสถานะพัสดุได้ช่วงค่ำแต่สรุปไม่มีแม้แต่การติดต่อโทรมาหรือใดๆทั้งสิ้น แจ้งศูนย์คุ้มครองไหนได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่