เราส่งเคลมไปทางอีเมล AH_CS@viriyah.co.th เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ทางบริษัทได้ส่งแบบฟรอม พร้อมบอกว่า '' รบกวนลูกค้ากรอกเอกสารแบบฟรอมการเคลมเพิ่มเติมค่ะ '' เราก็กรอกส่งกลับไปทันที บริษัทก็ตอบกลับมาอีกทีว่า ''บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเอกสารครบถ้วน สินไหมจะพิจารณาและหากอนุมัติจะทำจ่ายภายใน 15 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดค่ะ กรณีต้องการเอกสารใดเพิ่มเติมสินไหมจะประสานแจ้งลูกค้าไปค่ะ'' จนตอนนี้ปัจจุบันนี้ยังไม่ได้ติดต่อใดกลับมาเลยค่ะ เราอีเมลไปถาม รอบสองรอบแล้ว ว่าประสานงานถึงไหนแล้ว ก็ยังไม่มีการตอบรับใดใดเลย เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ เพราะตอนที่กักตัว+รักษา ไม่มีรายได้ใดๆเลย ตอนนี้ค่านู้นนี้เต็มไปหมดเลยค่ะ ที่ทำไว้ก็เพราะที่ทำงานให้ทำค่ะ เราก็คิดว่าทำไปแล้วถ้าติดขึ้นมาก็ยังพอมีส่วนช่วยตรงนี้อยู่ แต่ไม่คิดว่านานมากขนาดนี้ แล้วเป็นอะไรที่ติดต่อยากมากก
เคลมประกันโควิด - 19 วิริยะประกันภัย ติดโควิดจ่าย 1 แสนบาท จ่ายจริงมั้ย???