ขอทราบวิธีติดต่อ True Internet เพื่อยกเลิกบริการก่อนครบสัญญา

ผมย้ายค่าย มาจาก AIS FIBRE และพบว่าผิดหวังที่ย้ายมาจริงๆ

Speed ที่เลือกไว้คือ Download 1 Gbps และ Upload 200 Mbps.

ใช้งานจริงคือหลุดบ่อย และ speed จริง คือ 100 Mbps.

สมาชิกในบ้าน WFH และโดนฝ่ายบุคคลอีเมลล์ warning 2 ครั้งเนื่องจาก การไม่พร้อมทำงาน

ปัญหาหลักคือ "Internet"

โทรไป call center ก็โอนไปโอนมา รอสายเกิน 15 นาที

แชทใน App True i Service ก็บอกว่าให้เปิดปิด Router

รบกวนขอคำแนะนำแจ้ง สำนักงาน กสทช. ด้วยครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่