ผมย้ายค่าย มาจาก AIS FIBRE และพบว่าผิดหวังที่ย้ายมาจริงๆ
Speed ที่เลือกไว้คือ Download 1 Gbps และ Upload 200 Mbps.
ใช้งานจริงคือหลุดบ่อย และ speed จริง คือ 100 Mbps.
สมาชิกในบ้าน WFH และโดนฝ่ายบุคคลอีเมลล์ warning 2 ครั้งเนื่องจาก การไม่พร้อมทำงาน
ปัญหาหลักคือ "Internet"
โทรไป call center ก็โอนไปโอนมา รอสายเกิน 15 นาที
แชทใน App True i Service ก็บอกว่าให้เปิดปิด Router
รบกวนขอคำแนะนำแจ้ง สำนักงาน กสทช. ด้วยครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
ขอทราบวิธีติดต่อ True Internet เพื่อยกเลิกบริการก่อนครบสัญญา
Speed ที่เลือกไว้คือ Download 1 Gbps และ Upload 200 Mbps.
ใช้งานจริงคือหลุดบ่อย และ speed จริง คือ 100 Mbps.
สมาชิกในบ้าน WFH และโดนฝ่ายบุคคลอีเมลล์ warning 2 ครั้งเนื่องจาก การไม่พร้อมทำงาน
ปัญหาหลักคือ "Internet"
โทรไป call center ก็โอนไปโอนมา รอสายเกิน 15 นาที
แชทใน App True i Service ก็บอกว่าให้เปิดปิด Router
รบกวนขอคำแนะนำแจ้ง สำนักงาน กสทช. ด้วยครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ