หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเคลมกับขนส่งเคอรี่บ้าง
กระทู้คำถาม
Kerry Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ทำเรื่องเคลมสินค้าไปตั้งแต่วันที่1/8/64แล้ว ยังรอพิจารณาอยู่เลย เห็นบอกว่า7-10วันทำการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเคลมสินค้าเสียหายกับเคอรี่ไม่ได้สักที ระบบยื่นเคลมใช้ไม่ได้เจ้าหน้าที่หายเงียบ
แจ้งเคลมกับบริษัทขนส่งเคอรี่ kerry express ไม่ได้ เจ้าหน้าที่หาย ติดต่อทางอีเมลแล้วหายเลย ระบบกรอกข้อมูลการเคลมใช่งานไม่ได้ โทรไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องแย้งเคลมในระบบแต่ระบบใช้งานไม่ได้ ติดต่อทางอีเมลส
สมาชิกหมายเลข 4234441
สินค้าเสียหายจากการของส่งของ Kerry
สอบถามช่องทางการติดตามผลการเคลมสินค้าเสียหายจากการขนส่ง ของkerry express ไม่ทราบว่าติดตามสถานะการเคลมได้ทางช่องทางไหนครับ
pd MAN
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศ เเล้วของหาย ทํายังไงดีครับ?
พอดีผมได้สั่งของทางออนไลน์จากเเอพ LAZADA เเล้วของก็ถูกส่งมาที่ประเทศไทยเเล้ว ล่าสุดที่ผมดู จากในเเอพ จากนั้นข้อมูลการติดตามของก็หายไปเลย ของที่ส่งเเละของที่จะได้รับ ไม่มีขึ้นเเล้ว ทํายังไงดีครับ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 7920162
Kerry Express 9 วันแล้วยังไม่ได้รับของ T_T
สั่งของไปเริ่มจัดส่งตั้งแต่ 27 มี.ค.63 รอ ๆ ๆ เนี่ยวันที่ 4 เม.ย.63 แล้วคะ 9 วันแล้วคะ ขอย้ำ 9 วันแล้วคะ ช่วงนี้ทำไมช้าจังเลย ESO2000045776 แบบนี้ถ้าจะทำเรื่องเคลมสินค้าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5827564
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
Kerry ~ เคอรี่ ...อาทิตย์นี่เยอะไปไม๊คะ??
ช่วงนี้มีใครเจอปัญหาการขนส่งจากเคอรี่บ้างไม๊คะ นี่เจอมา 3 อาทิตย์ติดๆ กัน เฉพาะอาทิตย์นี้ที่จัดส่งล่าช้าเกินกำหนดหลายวันแล้ว4 รายการ ตามไปหลายรอบ จนท.ได้แต่บอกประสานให้แล้ว แต่ไม่มีการนำส่ง -&nb
mini-lovely
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
เราสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก KEX ในกรณีที่เอาของเราไปแล้วแต่ไม่ยอมส่งได้มั้ยคะ
เนื่องมาจาก จขกท ส่งสินค้าทาง KEX แบบนัดหมายเข้ารับค่ะ จองเวลาไปตั้งแต่ช่วง 11:00-13:00 ของวันที่ 11 พ.ค. 2025 แต่ทาง KEX เข้ามารับจริงคือบ่าย 3 อันนึ่ก็ไม่ว่ากันค่ะ ทั้งที่เราเลือกให้เข้ารับช่วงสาย เ
ตกเป็นทาสหมีรีลัคคุมะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเคลมกับขนส่งเคอรี่บ้าง