สถานะพัสดุไม่ขยับหยุดนิ่งที่ศูนย์คัดแยกปทุมธานี จะ10วันแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์1217 ทุกวัน4-5วัน ได้คำตอบเหมือนเดิมกลับมาคือ
ของยังไม่ได้คัดแยก พนักงานคัดแยกไม่พอ เลยคัดแยกไม่ทัน แล้วพัสดุก็ตกค้างอยู่ที่คลังคัดแยกปทุมธานีหลายพันชิ้น เฮ้ย!!!จะ10วันแล้วพัสดุยังไม่คัดแยก
คุณจะรับของลูกค้าไปดองไว้ทำไม ถ้าส่งไม่ได้หรือไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหา ก็ไม่ควรรับพัสดุตั้งแต่ต้นทาง แล้วคุณจะให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์
ตอบลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมันเป็นปัญหาของเคอรี่ ไม่ใช่ของลูกค้าที่จะต้องมาแก้ปัญหาให้คุณ ลูกค้าจ่ายเงินจ้างคุณส่งของ
ไม่ใช่คุณจ่ายเงินให้ลูกค้ามาส่งของ คุณอย่าลืมนะว่าบริษัทคุณเติบโตมาได้ขนาดนี้ก็เพราะลูกค้า บริการห่วยแบบนี้ อาจจะดิ่งลงเหวเพราะลูกค้า
ก็ได้ แล้วไงลูกค้าก็โทรตามไปดิ โทรตามทุกวัน แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเหมือนเดิม เสียทั้งค่าส่งทั้งค่าโทรศัพท์ ถ้าคุณเอาสถานการณ์โควิดมาอ้าง
แล้วทำไมบริษัทขนส่งอื่น เขาสามารถจัดการปัญหาได้ อย่าช้าก็ล่าช้า2-3วัน แต่นี่อะไรจะ10วันแล้ว ถ้าไม่มีปัญญาแก้ปัญหา ก็ปิดบริษัทไปซ่ะ
แล้วไปเคลียร์ของที่ดองไว้ หลายพันชิ้นให้จบ แล้วก็อย่าทำธุรกิจขนส่งอีก เพราะจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แล้วยังโยนให้ลูกค้า
แก้ปัญหากันเอง บริษัทเคอรี่บริการห่วยที่1ในไทย(สโลแกนนี้เหมาะกับคุณมากในตอนนี้)
คลังคัดแยกสินค้าเคอรี่ปทุมธานี ใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อไหมคะ จะติดตามพัสดุค่ะ
ของยังไม่ได้คัดแยก พนักงานคัดแยกไม่พอ เลยคัดแยกไม่ทัน แล้วพัสดุก็ตกค้างอยู่ที่คลังคัดแยกปทุมธานีหลายพันชิ้น เฮ้ย!!!จะ10วันแล้วพัสดุยังไม่คัดแยก
คุณจะรับของลูกค้าไปดองไว้ทำไม ถ้าส่งไม่ได้หรือไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหา ก็ไม่ควรรับพัสดุตั้งแต่ต้นทาง แล้วคุณจะให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์
ตอบลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมันเป็นปัญหาของเคอรี่ ไม่ใช่ของลูกค้าที่จะต้องมาแก้ปัญหาให้คุณ ลูกค้าจ่ายเงินจ้างคุณส่งของ
ไม่ใช่คุณจ่ายเงินให้ลูกค้ามาส่งของ คุณอย่าลืมนะว่าบริษัทคุณเติบโตมาได้ขนาดนี้ก็เพราะลูกค้า บริการห่วยแบบนี้ อาจจะดิ่งลงเหวเพราะลูกค้า
ก็ได้ แล้วไงลูกค้าก็โทรตามไปดิ โทรตามทุกวัน แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเหมือนเดิม เสียทั้งค่าส่งทั้งค่าโทรศัพท์ ถ้าคุณเอาสถานการณ์โควิดมาอ้าง
แล้วทำไมบริษัทขนส่งอื่น เขาสามารถจัดการปัญหาได้ อย่าช้าก็ล่าช้า2-3วัน แต่นี่อะไรจะ10วันแล้ว ถ้าไม่มีปัญญาแก้ปัญหา ก็ปิดบริษัทไปซ่ะ
แล้วไปเคลียร์ของที่ดองไว้ หลายพันชิ้นให้จบ แล้วก็อย่าทำธุรกิจขนส่งอีก เพราะจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แล้วยังโยนให้ลูกค้า
แก้ปัญหากันเอง บริษัทเคอรี่บริการห่วยที่1ในไทย(สโลแกนนี้เหมาะกับคุณมากในตอนนี้)