อยากร้องเรียนบริการหลังการขาย TV Samsung QLED

เราซื้อทีวียี่ห้อดังกล่าวมา เป็นรุ่น QA85Q60TAKXXT จากห้างสรรพสินค้าแห่งนึง ถึงวันติดตั้งทุกอย่างก็ปกติทีวีจอใสคมชัดถูกใจ ยกเว้นขาแขวนเอียงไปนิดนึง แต่เนื่องจากผนังผมเป็นบิ้วอินจึงต้องรอให้ช่างบิ้วอินมาปรับแก้ แต่ช่างบิ้วอินดันเผลอกดจอทีวีขณะยกปรับตั้งทำให้จอแตก (จอเป็นริ้วยาวและไม่แสดงตรงบริเวณที่ถูกนิ้วกด) ผมได้ติดต่อขอเครม ซึ่งทางบริษัทฯแจ้งว่าในส่วนนี้ไม่อยู่ในการรับประกัน ตรงนี้ไม่เป็นไรถือว่าเป็นความผิดของผมเองที่ให้ช่างมาปรับขาใหม่ จึงได้ตกลงแจ้งซ่อมโดยโทรไป 1282 15/07/64 สักพักศูนย์บริการโทรติดต่อกลับมาแจ้งราคาค่าเสียต่างๆผมตอบตกลงไม่มีปัญหา..แต่ยังซ่อมไม่ได้เพราะรออะไหล่ ติดตามไปอาทิตย์ละครั้งจนปัจจุบันก็ยังแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ ผมจึงสงสัยว่าทั้งประเทศ SS ไม่มีสต๊อกอะไหล่ทีวีเลยหรอครับ ตอนซื้อคนขายบอก QLED เป็นลูกค้า VIP ดูแลหลังการขายอย่างดีติดต่อรวดเร็ว แต่เปล่าเลยเราเป็นคนตามตลอด ใครคิดจะซื้อทีวียี่ห้อนี้ทบทวนใหม่ได้นะครับ สงสัยเสียแล้วโยนทิ้งอย่างเดียวละมั้ง หรือถ้าซ่อมไม่ได้ก็บอกจะได้โยนทิ้งซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่