สิวที่หลัง/หน้า ตาตุ่มด้านดำ ขาหนีบดำ น้ำหนักเยอะ ขนเยอะ รักแร้ดำ ทำไงดีคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะที่กล่าวมาเราทั้งนั้น
      อย่างแรกเลยสิวเราเยอะมากกก ที่หน้ายังพอทนแต่ที่หลังนี่ขอบายถ้านึกไม่ออกว่าที่เราเป็นหนักขนาดไหนก็ลองจินตนาการผิวตุ๊กแกดูเลยค่ะมันเยอะมากกก เป็นหนักบริเวณไหล่ทั้งซ้ายขวาล่าสุดเริ่มลามมาที่ต้นแขนแล้วค่ะไม่กล้าใส่แขนกุดรือโชว์ไหล่เปิดหลังเลยเราอายมากเป็นมาร่วมๆ4ปีแล้วค่ะ ใครมีผลิตภัณต์มาแนะนำได้เลยนะคะ ปล.เราผิวหนังบางมากใส่สบู่แรงๆไม่ได้เลยค่ะใส่แล้วเลือดออกเป็นแผลล่าสุดก็เบนเนทค่ะเป็นแผลแล้วแสบมาก อาบน้ำไม่ได้เลยค่ะอาบแล้วแสบผิวต้องใช้แต่ผลิตภัณต์ที่อ่อนโยนต่อผิวหนังค่ะ อีกอย่างเรามีสิวที่หน้าอกด้วยค่ะ
      ต่อมาคือปัญหาตาตุ่มด้านดำเลยค่ะที่จริงเราเคยตั้งกระทู้ถามแล้วนะแต่นี่มาสรุปที่เราเป็นแล้วมันแย่มาก ตาตุ่มเราทั้งดำทั้งด้านเราลองทำตามหลายๆกระทู้ดูก็ไม่มีผลเลยค่ะมันหนามาก อยากให้ตาตุ่มกลับมาขาวเนียนนุ่ม เป็นร่วมๆกันมากกว่า3ปีแล้วค่ะเป็นเฉพาะด้านซ้ายค่ะเราเฟลมากๆต้องใส่ถุงเท้าตลอดเวลาอายมากๆค่ะ ใครมีผลิตภัณต์ดีๆแล้วใช้หายจริงๆช่วยแนะนำด้วยนะคะ
      ต่อมาคือเราน้ำหนักเยอะค่ะ สูง 160 หนัก 57 ซึ่งส่วนตัวเราเองเนี่ยอ้วนเฉพาะส่วนค่ะมันเลยดูน่าเกลียด อย่างแรกเลยคือขาเราใหญ่มากๆๆๆ ทั้งต้นขาและขาง่ายๆคือใหญ่ทั้งขาค่ะ ต่อมาคือแขนค่ะ แขนเราใหญ่มากค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้นแขน เราเลยดูตัวใหญ่มากค่ะ
      พอมีปัญหาขาใหญ่ปัญหาขาหนีบดำก็ต้องมาก มันดำมากจริงๆนะตอนนี้เริ่มดีขึ้นเพราะทาครีมบ่อยๆค่ะ แต่ก็ยังดำอยู่ดี อยากใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ขาขาวๆบ้างถึงจะไม่เรียวแต่อย่างน้อยก็อย่างให้ขาหนีบไม่ดำค่ะ มีผลิตภัณต์ตัวไหนที่ใช้ได้จริงแนะนำมั้ยคะ
      ส่วนเรื่องที่ลำบากใจอีกอย่างคือรักแร้เราดำค่ะ อยากโชว์รักแร้ขาวๆเหมือนคนอื่นๆบ้างแถมเป็นหนังไก่นิดๆด้วยค่ะ เฟลแบบทะลุโลกไปเลยจ้าแม่
      ต่อมาคือแผลเป็นค่ะอย่างที่บอกผิวหนังเราบางมากโดนไรนิดๆหน่อยๆก็เขียวช้ำเป็นจ้ำๆ ไม่แปลกเลยเวลาที่ได้แผลแบบมีดบาดหรืออะไรทำนองนี้จะกลายเป็นแผลเป็นหมดเลย อยากหาวิธีแก้ไขค่ะเพราะเป็นคนซุ่มซ่ามด้วย น่าจะมาอีกหลายแผลเลย
      สุดท้ายแล้วค่ะ ขนเราเยอะมากกกก ในที่นี้คือขนทุกส่วนนะคะ เอาที่เราไม่ค่อยกังวลคือขนแขนเพราะมันบางๆไม่น่าเกลียด แต่ขนขานี่น่าเกลียดมากค่ะ เพราะเราเคยโกนมันทำให้มันเริ่มยาวขึ้น หนาขึ้น แถมหยิกขึ้นด้วยค่ะ เราอายมากๆเลย ต่อมาคือขนรักแร้ค่ะเมื่อก่อนเราใช้วิธีโกนมันเลยเป็นตอพอจะเปลี่ยนมาถอนก็กลัวเป็นหนังไก่เพิ่มอีก  ส่วนตามาคือขนน้องสาวค่ะ มันเยอะและยาวจนบางทีล้นออกมานอกขอบกางเกงเลยค่ะ

ที่กล่าวมาทั้งหมดคือสิ่งที่เราเป็นจริงๆ  สามารถแนะนำได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่