หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงนี้บิลไม่มาส่งหรอครับ
กระทู้คำถาม
true online
ตามหัวเลยครับ คือช่วงนี้ผมไม่ได้รับบิลค่าบริการเน็ตบ้านรายเดือนเลย รู้ตัวอีกทีคือมียอดค้างชำระ จะไปทรูช็อปในห้างใกล้บ้านก็ปิดตามมาตราการ ครั้งที่แล้วก็เอาบิลเก่าหลายเดือนไปจ่ายเซเว่น ยิ่งขึ้นค้างชำระทุกเดือน ยิ่งไม่รู้ยอด ยิ่งจ่ายไม่ถูกครับ มีวิธีตรวจสอบค่าบริการยังไงครับ แล้วถ้าผมไม่ได้บิลอีก ทรูช็อปไม่เปิดอีก ครั้งก่อนโทรถามกว่าจะมีคนรับสายคือนานมาก มันยุ่งจริงๆครับ
ขออภัยกับหัวโพสเพราะผมไม่รู้อะไรเลยจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
จ่ายค่าบิลทรูไปแล้วแต่ยอดค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ รบกวนควรแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9075049
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ซื้อเครื่องมาจากร้านช็อปOPPO ในห้างกว่า 2 ปี ตอนนี้ขึ้นแจ้งเตือนการล็อคเครื่ิองเนื่องจากค้างชำระ
ปัจจุบันใช้OPPO A57 ซื้อจากช็อปOPPO ในห้าง คุณแม่เอามาให้ดูว่ามีแจ้งเตือนแปลกๆขึ้นว่าเครื่องจะถูกล็อก ดิฉันซื้อเครื่องเปล่า ไม่มีโปรเชื่อมจากไหนจึงไม่รู้ทำไมมีข้อความนี้ขึ้น เป็นไปได้ไหมว่ากระทั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9076415
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงนี้บิลไม่มาส่งหรอครับ
ขออภัยกับหัวโพสเพราะผมไม่รู้อะไรเลยจริงๆ