หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพาวเวอร์บาย ซึ่งเป็นบริษัทมีชื่อเสียง ถึงบริการไม่ดีขนาดนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เมื่อเสิร์ชดูกระทู้พันทิปที่เกี่ยวข้องก็พบว่า มีคนเจอปัญหาเดียวกันเยอะแยะ
งงใจมากว่า บริษัทใหญ่ ยิ่งควรรักษามาตรฐานการบริการลูกค้ารึเปล่า ทำไมกลายเป็นว่า ดูเหมือนโนสนโนแคร์
โทรตามทุกวัน ก็ได้คำตอบเดิม คือจะตามเรื่องให้ สั่งของไปจะครบ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไร้วี่แวว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Moon Lovers จะออกภาค2มั้ยคะ
คือเราเห็นทั้งทีเซอร์ แล้วก็คลิปเยอะแยะม้ากกกกใน youtube ตั้งแต่ต้นๆ ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่เห็นวี่แววว่าจะมาเลยค่ะ.. เราไม่แน่ใจว่าตัวเองหาไม่เจอเอง หรือยังไม่มีอะไรแจ้งจาก SBS แงงง ใครรู้ช่วยตอบทีนะคะ น
สมาชิกหมายเลข 4189311
ความกลัวอนาคตของเด็กม.ปลายอย่างผม
ก็..ครับอย่างที่เขียนหัวข้อไป ผมมีความกลัวในอนาคตข้างหน้า กดดันมากๆด้วยครับ ผมเรียนสายศิลป์ภาษา ก่อนหน้านี้ผมเคยมั่นใจว่าทำได้ ไม่มีปัญหา ผมได้ทำในสิ่งที่ชอบแล้ว ในอนาคตแค่นำสิ่งที่เรียนไปปรับใช้ แต่พ
สมาชิกหมายเลข 9010650
คุยโทรศัพท์เสียงดังก็ผิดนะถ้าเป็น รปภ?
วันนี้ผมรู้สึกเศร้าๆมากๆไม่รู้จะยังไงกับชีวิต ผมได้เจอกับเหตุการแปลกๆมากๆ ผมก็ทำงานเป็น รปภ ธนาคารเป็นปกติหละ แล้วผมก็ไม่อยากให้เขามาว่าเล่นแต่มือถือ ผมก็เลยต้องหาอะไรทำที่มันไม่ได้จะเป็นการก้มเล่นมือ
สมาชิกหมายเลข 6085534
ประสบการณ์จริงของการทำงานในพม่า: มีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ไม่ง่าย...
สวัสดีค่ะ เราอยากมาแชร์ประสบการณ์การทำงานในประเทศพม่า เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังคิดจะมาทำงานต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ เรานี่เอง เหตุผลที่เราเลือกมาทำงานที่นี่ เพราะตอนแรกคิดว่าจ
สมาชิกหมายเลข 1862988
พวกแก็งค์คอลเซนเตอร์ มันรู้ข้อมูลเราได้ยังไง
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ซื้อทีวีที่พาวเวอร์บายได้ไม่ถึงเดือน แล้ววันนึงเราได้รับโทรศัพท์จากชายคนนึง ถามเราว่า เราได้ซื้อทีวีที่พาวเวอร์ใช่รึเปล่า? เราก็ตอบว่าใช่ บทสนทนาก็เริ่มขึ้นดังนี้ มิจฉาชีพ: คุณเ
สมาชิกหมายเลข 1014446
สับสนว่ารักหรือไม่รัก
สวัสดีค่ะ คือเรามีแฟนคนนึงแต่เราอยู่กับเขา เราก็มีความสุขนะ แต่ว่าเราเหมือนมีเขาก็ดีไม่มีเขาก็ได้อะค่ะเลยอยากรู้ว่าเรารักเขารึเปล่า แต่ในคสพ.เราก็เสียใจเรื่องเขามาเยอะเหมือนกัน พอเราเดินออกมาครั้งนี้เ
สมาชิกหมายเลข 5544194
🍳 ไข่เจียวปูเจ๊ไฝ – ดราม่าที่แพงกว่าน้ำมันดิบ
ช่วงนี้โซเชียลสุกเดือดยิ่งกว่าไข่ในกระทะ… เมื่อเมนู “ไข่เจียวปู” ของ เจ๊ไฝ กลายเป็นประเด็นดราม่า ลูกค้าบอกว่าเจอราคาพุ่งจากที่คาด 1,500 ไปจนบิลจริง 4,000 💸 เล่นเอาคนทั้งประเทศตาโตยิ
สมาชิกหมายเลข 8999162
มาตรฐานการส่งสินค้าของห้างเดอะมอลล์ เค้าทำกันอย่างนี้เหรอครับ
วันนี้ นัดกับทางห้างเพื่อมาส่งตู้เย็น ให้ที่บ้าน เป็นครั้งแรกที่ผมได้ซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ๆจากห้างแห่งนี้ หลังจากพนักงานช่วยกันขนตู้เย็นขนาด สิบสี่คิว เข้ามาในบ้านเรียบร้อย สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ผมก็เซ็น
เอสคูลาปิอุส
เพาเวอร์บายกับการบริการสุดจะห่วยแตก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนเรื่องของการบริการลุกค้า ของเพาเวอร์บายออนไลน์ วันที่ 3/12/60 ดิฉันสั่งซื้อ เครื่องอบผ้าขนาด 6.5 กม. โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบตัดบัตร เต็มจำนวน 9,990 บาท ทางเพาเวอร์บาย ออ
สมาชิกหมายเลข 3530588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพาวเวอร์บาย ซึ่งเป็นบริษัทมีชื่อเสียง ถึงบริการไม่ดีขนาดนี้
งงใจมากว่า บริษัทใหญ่ ยิ่งควรรักษามาตรฐานการบริการลูกค้ารึเปล่า ทำไมกลายเป็นว่า ดูเหมือนโนสนโนแคร์
โทรตามทุกวัน ก็ได้คำตอบเดิม คือจะตามเรื่องให้ สั่งของไปจะครบ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไร้วี่แวว