เมื่อเสิร์ชดูกระทู้พันทิปที่เกี่ยวข้องก็พบว่า มีคนเจอปัญหาเดียวกันเยอะแยะ
งงใจมากว่า บริษัทใหญ่ ยิ่งควรรักษามาตรฐานการบริการลูกค้ารึเปล่า ทำไมกลายเป็นว่า ดูเหมือนโนสนโนแคร์
โทรตามทุกวัน ก็ได้คำตอบเดิม คือจะตามเรื่องให้ สั่งของไปจะครบ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไร้วี่แวว
ทำไมพาวเวอร์บาย ซึ่งเป็นบริษัทมีชื่อเสียง ถึงบริการไม่ดีขนาดนี้
งงใจมากว่า บริษัทใหญ่ ยิ่งควรรักษามาตรฐานการบริการลูกค้ารึเปล่า ทำไมกลายเป็นว่า ดูเหมือนโนสนโนแคร์
โทรตามทุกวัน ก็ได้คำตอบเดิม คือจะตามเรื่องให้ สั่งของไปจะครบ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไร้วี่แวว