หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
ผมใช้เบอร์เป็นเเบบเติมเงิน เเต่พอจะย้ายค่าย กด*151*เลข บปปช สรุปคือ คุณมียอดค้างชำระ งง มากๆโทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่าจะถามว่ายอดอะไรค้าง ก็ไม่มีพนักงานรับสาย ไม่ใช่โทรครั้งเดียวน่ะ โทรไปหลายรอบ และหลายวัน เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เบื่อค่ายนี้มาก ทำไงถึงจะย้ายได้เร็วๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบเติมเงิน ย้ายค่ายไม่ได้
เนื่องจากใช้ระบบเติมเงิน ไม่เคยยืม ไม่เคยค่างชำระ แต่กดรหัส *151* มีข้อความตอบกลับ ทรูมูฟ... หมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 026408818. Number is not allowed t
Mr_HewGo
จ่ายเงินหมดแล้วกดขอย้ายค่ายไม่ได้ดีแทค
กด*151*แล้วข้อความบอกมียอดค้างชำระทั้งๆที่บอกหน้าเคาเตอร์ว่าให้คิดยอดวันนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3557400
True ย้ายค่ายไม่ได้ บอกค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายแล้ว
ผมใช้ Truemove H รายเดือน วันนี้ ได้กดขอย้ายค่าย *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน# มีข้อความบอกว่าให้รอผล 10 นาที ไม่ถึงนาทีก็มีข้อความเข้า บอกว่าเบอร์ที่ใช้ ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดค้างชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 4464154
ต้องการย้ายค่ายจากทรู แต่โดนทรูใช้วิชารมารรั้ง
เนื่องจากเจอปัญหา จดหมายทวงหนี้จากทนาย ในเบอร์ที่ปิดไปแล้ว ทำให้ไม่วางใจทรูอีก พยายาม กด *151 เพื่อย้ายค่าย แจ่ไม่สำเร็จ ติดต่อ call center ทั้งหมด 4 ครั้ง แต่ละท่านแจ้งว่า ไม่มียอดค้าง ไม่มีติดโปร ว
สมาชิกหมายเลข 1800335
ทำไมกดย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ บอกค้างค่าบริการทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงิน
พอดีจะย้ายค่ายพอกด*151*เลขบัตร# แต่ได้รับข้ความกลับมาว่า "หมายเลข 0904659736 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0
สมาชิกหมายเลข 2878745
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
ขอย้ายค่ายไม่ดำเดินการให้สักทีค่ายสีแดง
ขอดำการการย้ายค่ายโดยกด *151* หลังจากนั้น Call center โทรมาเสนอบริการ บลาๆๆๆๆ แต่ก็ยืนยันว่าจะย้ายค่ายก็ยังไม่ให้ PIN จนไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน หลังจากนั้นศูนย์บริการก็ดำ
สมาชิกหมายเลข 2328887
กราบเรียน ทรูมูฟเอช
สรุป ดิฉันจะย้ายค่ายได้ไหม 3 รอบแล้ว กด *151*บัตรประชาชน ร่วม 10 ครั้ง ก็ให้เหตุผลว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆเพิ่งเติมเงิน และเงินก็เหลือ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ 1331 บอกว่า ยอดค้างชำระไม่มี สามารถ
สมาชิกหมายเลข 2654270
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ