หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
ผมใช้เบอร์เป็นเเบบเติมเงิน เเต่พอจะย้ายค่าย กด*151*เลข บปปช สรุปคือ คุณมียอดค้างชำระ งง มากๆโทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่าจะถามว่ายอดอะไรค้าง ก็ไม่มีพนักงานรับสาย ไม่ใช่โทรครั้งเดียวน่ะ โทรไปหลายรอบ และหลายวัน เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เบื่อค่ายนี้มาก ทำไงถึงจะย้ายได้เร็วๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบเติมเงิน ย้ายค่ายไม่ได้
เนื่องจากใช้ระบบเติมเงิน ไม่เคยยืม ไม่เคยค่างชำระ แต่กดรหัส *151* มีข้อความตอบกลับ ทรูมูฟ... หมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 026408818. Number is not allowed t
Mr_HewGo
ทรูมูฟ เขาไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทำงานแล้วหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับพนักงาน แต่ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะไม่แน่ใจว่ายังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์ทำงานอยู่มั้ยคะ พอดีจะสอบถามเรื่องค้างค่าบริการค่ะ ในหมายเลขบัตรประชาชนเรามันขึ้
สมาชิกหมายเลข 6635100
แพคเกจค่าโทร ทรูมูฟ ยกเลิกโดยไม่มี SMS แจ้งล่วงหน้า
เพื่อนๆมีใครเจอบ้างคะ ทรูมูฟ ยกเลิกแพคเกจค่าโทรที่เราซื้อไว้ โทรฟรีทุกเครือข่าย โดยที่ไม่มี SMS แจ้ง กว่าเราจะรู้ตัวค่าโทรปาเข้าไป 600+++แล้ว ซึ่งไปไล่ดูย้อนหลัง เริ่มคิดมาตั้งแต่วันที่1 มีนาคม เวลา 1
สมาชิกหมายเลข 2052127
กราบเรียน ทรูมูฟเอช
สรุป ดิฉันจะย้ายค่ายได้ไหม 3 รอบแล้ว กด *151*บัตรประชาชน ร่วม 10 ครั้ง ก็ให้เหตุผลว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆเพิ่งเติมเงิน และเงินก็เหลือ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ 1331 บอกว่า ยอดค้างชำระไม่มี สามารถ
สมาชิกหมายเลข 2654270
ต้องการย้ายค่ายจากทรู แต่โดนทรูใช้วิชารมารรั้ง
เนื่องจากเจอปัญหา จดหมายทวงหนี้จากทนาย ในเบอร์ที่ปิดไปแล้ว ทำให้ไม่วางใจทรูอีก พยายาม กด *151 เพื่อย้ายค่าย แจ่ไม่สำเร็จ ติดต่อ call center ทั้งหมด 4 ครั้ง แต่ละท่านแจ้งว่า ไม่มียอดค้าง ไม่มีติดโปร ว
สมาชิกหมายเลข 1800335
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคไม่ได้ ทั้งที่ไม่ติดอะไร
กดย้ายค่าย *151*ตามเลขบัตรปชช.13 หลัก# รอรหัสทางsms แต่แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนหรือสิทธิพิเศษ โทรเขาคอลเซ็นเตอร์เป็น 10ๆๆสายเช็คว่าเป็นเพราะอะไร แต่คำตอบไม่มีค้า
สมาชิกหมายเลข 3545075
จะย้ายจากmy by nt ไปaisทำไงค้าบ ใช้เบอร์เดิม
พอดีผมกด*151ตามด้วยเลชบชชเเเล้งมันไม่ส่งsmsรหัสย้ายเบอร์มาอะค้าบต้องทำไงพอดีจะย้ายค่าค้างบแต่่ต้องการใข้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 9043528
ย้ายค่ายไม่ได้
เราจะย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอสค่ะแต่พอกด*151*เลขปชน#ไปแล้วขึ้นแบบนี้เราต้องทำยังไงคะถึงจะย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 8908280
ย้ายค่ายออกจากทรู
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูจะไปAis กดโทรไป *151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน ห
สมาชิกหมายเลข 8932492
แจ้งยกเลิกสิทธิประโยชน์ true อย่างไร
ต้องการย้ายค่าย กด *151 แล้ว sms ตอบกลับมาว่าคำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 โทรไปก็ไม่มีใครรับ มีแต่เสียงรอสาย
สมาชิกหมายเลข 3973075
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ