หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบายถึง Ais
กระทู้คำถาม
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
ตอบข้อความอัตโนมัติของทรูมึนอีกแล้ว
เน็ตมีปัญหาการจับสัญญาณจะรีเซ็ตบอกให้กดปุ่มด้านล่าง "ตรวจสอบการเปิดสัญญาณชั่วคราว" กดไปแล้วบอกไม่มีรายการค้างชำระ งง คือมะลิมันเอ๋ออะไร จะติดต่อพนักงานก็ทำไมได้ ปิดกันหมดเลย พนักงานทรูไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1864725
ใครเคยขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวทรูบ้าง ห่วยแตกไหม
ทรูขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวทรูบ้าง ห่วยแตกมาก ให้แต่ ฟังเสียงอัตโนมัติอยู่ได้ ไม่โอเครเลย ควรย้ายค่าย ไปเอไอเอสดีไหม สัญญาณดีกว่า ติดต่อพนง.ได้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 8180904
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
เน็ต Ais ไม่ยอมตัด แต่ขึ้นว่าใช้เน็ตไป10บาทแทน
◌่คือแบบว่า เราใช้เน็ตเอไอเอสแบบตัด อัตโนมัติค่ะ ซึ่งจะตัดตอนเที่ยงคืน แล้วเราจะเติมช่วงประมาณ5ทุ่ม แต่ทีนี้ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าสปีดเน็ตหมดค่ะ แล้วเรามีเรื่องต้องใช้เน็ต เลยเติมแพ็คเกจเสริมไป40บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9102548
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
คลินิกสีม่วง พนักงานไร้จรรยาบรรณ ปัดความรับผิดชอบ
ขอพื้นที่ระบายผิดหวังกับพนักงานคลินิก ทักไปคุยกับแอดมินแห่งหนึ่ง จะจองทำ ultraformer mpt ในราคาโปร 9900 บาท 300 ช็อต บุ๊คจองหมอไว้ สอบถามของแถมกับแอดมินเลยได้เป็น ultra bright ฟรี แอดมินถามมาว่าสะดวกจ
สมาชิกหมายเลข 8903651
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบายถึง Ais