อยากรู้เรื่องการเคลมโทรศัพท์ค่าย samsung

สวัสดีค่ะ คือเราซื้อโทรศัพท์ รุ่น A52 5G ผ่านการผ่อนของซิงเกอร์ พึ่งซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว แล้วอยู่ๆ ใช้ไปประมาณ 10 กว่าวัน ลำโพงโทรศัพท์เราเสียงเหมือนลำโพงแตก เราก็แจ้งไปทางซิงเกอร์ ทางเซลเค้าก็บอกมาว่าให้เอาไปเข้าศูนย์ได้เลย เออเราก็เอาไปเข้าศูนย์ ศูนย์ก็ทำการรีระบบให้ใหม่ มันก็หาย เราก็กลับมาบ้านได้วันนึง หรือ 2 วันเนี้ยละ มันเกิดเป็นขึ้นมาอีก เราก็เอากลับไปเช็ค ศูนย์เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเปลี่ยนตรงลำโพงล่างให้ ปุ้บ ก็สั่งอะไหล่มาเปลี่ยน โอเคปกติ ทีนี้กลับมาบ้านได้ 2 วัน อาการหนักกว่าเดิม เราเลยกลับไปศูนย์ใหม่ บอกขอเคลมได้มั๊ย โทรศัพท์พึ่งซื้อมายังไม่ถึงเดือนเลย เค้าก็บอก เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนสายแพให้ก่อน ถ้าไม่หาย คงต้องยกบอร์ดใหม่ เราก็บอก เคลมไม่ได้เลยหรอ เราไม่โอเคเลย เค้าก็พูดปัดๆ ว่าต้องเช็คโน่น เช็คนี้ก่อน เราก็สงสัย เห้ย ทำไมเราต้องรอโน่นรอนี้ด้วย มันเป็นความผิดเราหรอ โทรศัพท์ ไม่ถึงเดือน พังแล้ว ยกบอร์ดใหม่ มันก็เหมือนเครื่องแกะ เครื่องมือสองมั๊ยอะ ไม่รู้เราใช้คำพูดถูกมั๊ย แต่เราไม่ค่อยโอเคเลย คือเราอยากรู้ ถ้าเราไม่ยอม ยังไงก็จะขอเคลม แบบนี้ได้มั๊ย ขอโทษด้วยนะคะ ถ้าใช้คำพูดไม่ถูกต้อง คือเราไม่โอเคกับการดูแลหลังการขายเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่