ผมทำประกันโควิด แบบ เจอ จ่าย จบ กับบริษัท สินทรัพย์ ประกันภัย โดยซื้อ ผ่าน TQM โบรกเกอร์ ประกันภัย ได้รับการยืนยันเลขกรมธรรม์แล้วเรียบร้อย จนผมบังเอิญติดเชัอโควิด เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนหายดี หลังจากนั้น ผมพยายามติดต่อทั้ง สินทรัพย์ และ TQM ติดต่อยากมาก ติดต่อทุกช่องทาง ทั้ง Line@ หน้าเพจ inbox ทางโทรศัพท์ ผมติดต่อใครไม่ได้เลยครับ
สุดท้าย TQM ตอบมาทาง Line@ ให้ผมส่งเอกสารเคลมประกัน ผ่าน อีเมล์ของ บริษัท สินทรัพย์ ประกันภัย เค้าไม่รับเรื่อง ให้ลูกค้าติดต่อผ่าน บริษัทประกันเลย เหมือนมีหน้าที่แค่ขาย เกิดไรขึ้นไป ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ซื้อผ่านโบรกเกอร์นี้
ผมส่งเอกสารผ่านทางอีเมล์ของสินทรัพย์ ประกันภัย แต่ได้รับเมล์ตอบกลับ แบบอัตโนมัติ แจ้งแค่ว่ารับเรื่องแล้ว พยายามถามผ่าน Line@ หน้าเพจ inbox โทรหาเบอร์ สนง. ติดต่อใครไม่ได้สักคน นี่ส่งเอกสารไปจะครบเดือนล่ะ หลังจากส่งเมล์ไป ไม่มีการติดต่อกลับเลย
เข้าใจนะครับว่า คนเคลมเยอะ แต่มันควรมี feedback ลูกค้าบ้าง โทรไปก็รอสายจนสายตัด ติดต่อใครไม่ได้เลย
อยากรู้ครับว่าทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ จนท. ไม่รู้จะตามทางไหนแล้วจริงๆ มีใครติดต่อได้บ้าง ขอช่องทางติดต่อผมทีครับ
ประกัน เจอ จ่าย จบ ของ บ.สินทรัพย์ประกันภัย มีใครติดต่อ จนท. ได้บ้างครับ
สุดท้าย TQM ตอบมาทาง Line@ ให้ผมส่งเอกสารเคลมประกัน ผ่าน อีเมล์ของ บริษัท สินทรัพย์ ประกันภัย เค้าไม่รับเรื่อง ให้ลูกค้าติดต่อผ่าน บริษัทประกันเลย เหมือนมีหน้าที่แค่ขาย เกิดไรขึ้นไป ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ซื้อผ่านโบรกเกอร์นี้
ผมส่งเอกสารผ่านทางอีเมล์ของสินทรัพย์ ประกันภัย แต่ได้รับเมล์ตอบกลับ แบบอัตโนมัติ แจ้งแค่ว่ารับเรื่องแล้ว พยายามถามผ่าน Line@ หน้าเพจ inbox โทรหาเบอร์ สนง. ติดต่อใครไม่ได้สักคน นี่ส่งเอกสารไปจะครบเดือนล่ะ หลังจากส่งเมล์ไป ไม่มีการติดต่อกลับเลย
เข้าใจนะครับว่า คนเคลมเยอะ แต่มันควรมี feedback ลูกค้าบ้าง โทรไปก็รอสายจนสายตัด ติดต่อใครไม่ได้เลย
อยากรู้ครับว่าทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ จนท. ไม่รู้จะตามทางไหนแล้วจริงๆ มีใครติดต่อได้บ้าง ขอช่องทางติดต่อผมทีครับ