หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความจากKTB
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ได้รับข้อความนี้ทุกเดือนเลยค่ะ อยากทราบว่ามันคือข้อความอะไรคือเราไม่ได้มีบัญชีKTB ด้วยแล้วต้องแก้ไขยังไงค่ะ
ข้อความที่ได้รับค่ะ You'd transfer to 3064XXXXX8 485.00 BHT Reference Transaction 120115675589
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความนี้คืออะไร. เราไม่มีบัญชีธนาคารกรุงไทย. แต่ข้อความนี้สาวมา2-3รอบแล้วTransfer Ref.116728833.3 16,545.54 BHT to 006
สมาชิกหมายเลข 5276288
SMS จาก KTB
ได้รับ SMS แบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ ป้องกันและบรรเท Transfer 17,175.00 THB to KTB-XXXXXX67569 was successful.
rocket2403
ข้อความจากKTBนี้คืออะไร
อยากทราบข้อความนี้แปลว่าอะไรค่ะ Transfer Ref.1407151-343327147 2,000.00 BHT to KTB-XXXXXX13619 from KTB Payment (ศูนย์พัฒนาชาวเข) was successful.
สมาชิกหมายเลข 5373867
สอบถามการเปิดบัญชีกรุงไทยเน็กซ์ และ สมัคร money connect
จากกระทู้ซื้อหุ้นกู้แอปเป๋าตังค์ เลยได้ทำการเปิดบัญชีกรุงไทยโดยใช้แอปกรุงไทย เป็นบัญชีกรุงไทยเน็กซ์ ซึ่งก็สามารถเปิดได้เลย ไม่ต้องไปยืนยันตัวตน (เข้าใจว่า เคยมีธุรกรรม กับกรุง
oosuan
ไอจีเป็นแบบนี้แก้ไขยังไงคะ
คือไอจีมันเป็นข้อความสีดำ ใครทักมาคือข้อความดำหมดเลย อยากรู้ว่ามันแก้ยังไงค่ะTT
สมาชิกหมายเลข 6902639
ขอสอบถามธนาคารกรุงไทยเรื่อง KTB Coperate online เกี่ยวกับวิธีการเพิ่มสิทธิ์ขอโอนเงินให้ 3rd party ครับ
คือเข้าทั้ง admin1 และ admin2 แล้วไปดูตรง service มันให้สิทธิ์แค่ Funds Transfer to Own-A/C แล้วมันกดเพิ่มสิทธิ์โอนเงินให้ Funds Transfer to 3rd Party/PromptPay ไม่ได้ ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่
กาลาฮัด
Krungthai Nex สแกนจ่ายผ่าน QR CODE พร้อมเพลย์ไม่ได้ครับ
เพิ่มสมัคงได้ประมาณ 5 วัน วันแรกใช้งานได้ตามปกติ พอเข้าวันที่ 3 ไม่สามารถสแกนจ่ายได้ ขึ้นข้อความTransfer_inline_error_validate_transaction_limit ทั้งนี้ตั้งวงเงินไว้ 1,500 / วัน
Lion_sky
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความจากKTB
ข้อความที่ได้รับค่ะ You'd transfer to 3064XXXXX8 485.00 BHT Reference Transaction 120115675589