สวัสดี วันนี้สมัครพันทิปมา เพื่อต้องการแชร์ประสบการณ์แย่ๆกับการใช้บริการ True Call Center
เริ่มเรื่อง จขกท ต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยย้ายออกจากทรู แต่ว่า จขกท.ได้ใช้บริการ Package Share Plan
ติดต่อรอบที่ 1 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากเป็น Package Share Plan ผู้ใช้จะต้องแยกเบอร์ออกจากกันก่อนถึงจะทำการย้ายค่ายได้ แต่ว่าเนื่องด้วยระบบย้ายค่ากำลังจะปิดการให้บริการชั่วคราว แนะนำว่าให้รอวันที่ 15 ค่อยติดต่อดำเนินการไปทาง Call Center 1242 อีกครั้ง
วันที่ 15 จขกท. ติดต่อทาง Call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทาง Call center ไม่สามารถให้บริการได้คะ ต้องให้ Shop ทำให้ จขกท. เลยถามกลับว่าอ้าว ไหนเจ้าหน้าที่คนก่อนบอกว่าให้โทรมาแจ้งให้ทาง Call center ดำเนินการละ โดยจะแยกแบอร์ออกจากกันพร้อมมีแพคเกจรองรับในแต่ละเบอร์ ทางเจ้าหน้าที่ Call center ยืนยันว่า ต้องให้ Shop ดำเนินการ พร้อมกับรับปากว่าสามารถทำได้แน่นอนผ่าน vdocall ในลิ้งที่จะส่งให้
วันที่ 16 ติดต่อผ่านลิ้ง รอ 55 คิว ประมาณ 2 ชั่วโมง สรุปลิ้งที่ให้มา เป็นลิ้งสำหรับ true shopping!!!!! อ้าววววววว แล้วให้มาทำไม
เจ้าหน้าที่จึงให้ลิ้งใหม่
วันที่ 16 ติดต่อผ่านลิ้งใหม่ รอ 10 คิว เจ้าหน้าที่รับเรื่องดี แต่!!!!!!! เจ้าหน้าที่บอกจะรับเรื่องไว้ให้ ไม่สามารถทำได้ ต้องติดต่อผ่าน Call Center &?@/! อิหยังวะ
วันที่ 16 โทรหา callcenter 1242 ขอคุยกับหัวหน้า เนื่องจากข้อมูลที่ได้รับ ไม่ตรงกันสักรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีคะ! คือไม่มีหัวหน้าหรอ??? จขกท.เลยตำหนิไปอีกครั้ง พร้อมกับสอบถามว่า สรุปจะทำอย่างไรถึงจะย้ายค่ายได้คะ เจ้าหน้าที่ตอบว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์ทรูคะ คือ???? สถานการณ์ตอนนี้ศูนย์ปิดเกือบหมด แล้วศูนย์ที่เปิดอยู่สีลม เจ้าหน้าที่เน้นว่าไม่สามารถทำให้ได้คะ vdocall สามารถรับเรื่องได้แค่เปิดเบอร์ใหม่ยืนยันตัวตนเท่านั้น
คำถามตอนนี้คือ
1. ทำไมเจ้าหน้าที่ให้บริการถึงตอบคำถามไม่เคยชัดเจน โยนให้ติดต่อที่นั่นที่นี่ ถ้าไม่ได้ก็ควรจะชี้แจงตั้งแต่แรก ไม่ใช้ให้ติดต่อไปทั่วแบบนี้
2. การแยก Package Share Plan ก็เหมือนการเปลี่ยน Package ไม่ใช่เหรอ ถ้าหากทาง True ต้องการเอกสารอะไรเป็นพิเศษ ทำไมไม่ใช้ระบบ email หรืออื่นๆเพิ่มเติม เพราะการ vdocall ก็ได้แสดงตัวตนพร้อมบัตรประชาชนเบื้องต้นไปแล้ว
3. การกระทำที่ให้ติดต่อไปฝั่งนั้น ฝั่งนี้ คุณต้องการจะยื้อลูกค้าหรืออย่างไร
ทั้งนี้อยากจะรีวิวให้เพื่อนๆพิจารณาถึงการทำงานอย่าง"ด้อย"ประสิทธิภาพของเครือข่ายเจ้านี้ด้วยนะ ควรคำนึงถึงบริการหลังการขายเป็นสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เลือกผิดคุณจะต้องมาเสียเวลาในการติดต่อเสียความรู้สึก อย่างไรแล้วขอแบ่งปันประสบการณ์ที่น่ารำคาณและคิดว่าจะลาขาดจากผู้ให้บริการรายนี้ในทุกๆผลิตภัณฑ์
บริการไม่ประทับใจจาก True Call Center
เริ่มเรื่อง จขกท ต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยย้ายออกจากทรู แต่ว่า จขกท.ได้ใช้บริการ Package Share Plan
ติดต่อรอบที่ 1 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากเป็น Package Share Plan ผู้ใช้จะต้องแยกเบอร์ออกจากกันก่อนถึงจะทำการย้ายค่ายได้ แต่ว่าเนื่องด้วยระบบย้ายค่ากำลังจะปิดการให้บริการชั่วคราว แนะนำว่าให้รอวันที่ 15 ค่อยติดต่อดำเนินการไปทาง Call Center 1242 อีกครั้ง
วันที่ 15 จขกท. ติดต่อทาง Call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทาง Call center ไม่สามารถให้บริการได้คะ ต้องให้ Shop ทำให้ จขกท. เลยถามกลับว่าอ้าว ไหนเจ้าหน้าที่คนก่อนบอกว่าให้โทรมาแจ้งให้ทาง Call center ดำเนินการละ โดยจะแยกแบอร์ออกจากกันพร้อมมีแพคเกจรองรับในแต่ละเบอร์ ทางเจ้าหน้าที่ Call center ยืนยันว่า ต้องให้ Shop ดำเนินการ พร้อมกับรับปากว่าสามารถทำได้แน่นอนผ่าน vdocall ในลิ้งที่จะส่งให้
วันที่ 16 ติดต่อผ่านลิ้ง รอ 55 คิว ประมาณ 2 ชั่วโมง สรุปลิ้งที่ให้มา เป็นลิ้งสำหรับ true shopping!!!!! อ้าววววววว แล้วให้มาทำไม
เจ้าหน้าที่จึงให้ลิ้งใหม่
วันที่ 16 ติดต่อผ่านลิ้งใหม่ รอ 10 คิว เจ้าหน้าที่รับเรื่องดี แต่!!!!!!! เจ้าหน้าที่บอกจะรับเรื่องไว้ให้ ไม่สามารถทำได้ ต้องติดต่อผ่าน Call Center &?@/! อิหยังวะ
วันที่ 16 โทรหา callcenter 1242 ขอคุยกับหัวหน้า เนื่องจากข้อมูลที่ได้รับ ไม่ตรงกันสักรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีคะ! คือไม่มีหัวหน้าหรอ??? จขกท.เลยตำหนิไปอีกครั้ง พร้อมกับสอบถามว่า สรุปจะทำอย่างไรถึงจะย้ายค่ายได้คะ เจ้าหน้าที่ตอบว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์ทรูคะ คือ???? สถานการณ์ตอนนี้ศูนย์ปิดเกือบหมด แล้วศูนย์ที่เปิดอยู่สีลม เจ้าหน้าที่เน้นว่าไม่สามารถทำให้ได้คะ vdocall สามารถรับเรื่องได้แค่เปิดเบอร์ใหม่ยืนยันตัวตนเท่านั้น
คำถามตอนนี้คือ
1. ทำไมเจ้าหน้าที่ให้บริการถึงตอบคำถามไม่เคยชัดเจน โยนให้ติดต่อที่นั่นที่นี่ ถ้าไม่ได้ก็ควรจะชี้แจงตั้งแต่แรก ไม่ใช้ให้ติดต่อไปทั่วแบบนี้
2. การแยก Package Share Plan ก็เหมือนการเปลี่ยน Package ไม่ใช่เหรอ ถ้าหากทาง True ต้องการเอกสารอะไรเป็นพิเศษ ทำไมไม่ใช้ระบบ email หรืออื่นๆเพิ่มเติม เพราะการ vdocall ก็ได้แสดงตัวตนพร้อมบัตรประชาชนเบื้องต้นไปแล้ว
3. การกระทำที่ให้ติดต่อไปฝั่งนั้น ฝั่งนี้ คุณต้องการจะยื้อลูกค้าหรืออย่างไร
ทั้งนี้อยากจะรีวิวให้เพื่อนๆพิจารณาถึงการทำงานอย่าง"ด้อย"ประสิทธิภาพของเครือข่ายเจ้านี้ด้วยนะ ควรคำนึงถึงบริการหลังการขายเป็นสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เลือกผิดคุณจะต้องมาเสียเวลาในการติดต่อเสียความรู้สึก อย่างไรแล้วขอแบ่งปันประสบการณ์ที่น่ารำคาณและคิดว่าจะลาขาดจากผู้ให้บริการรายนี้ในทุกๆผลิตภัณฑ์