เจ้าหน้าที่ Lazada ช่วยตอบหน่อยค่ะ

ดิฉันทำการแลกสินค้าด้วยลาซาด้าคอยน์ ซึ่งก็ได้ทำการตัดคอยน์ไปแล้ว ต่อมา  ทางร้านแจ้งว่าของหมด ให้ทางเรากดยกเลิก เราจึงได้แชทคุยกับลาซาด้า ก็เป็นบอทตัวนึงมาตอบ ซึ่งตอบไม่ได้ตรงคำถามเลย เพราะถูกโปรแกรมมาแค่นี้ โทรติดต่อ call center ก็ติดต่อกับมนุษย์ไม่ได้ บอกว่าช่วงโควิท ให้ศึกษารายละเอียด หรือแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ (วันหลังให้บอกว่าเป็นโรบอท ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ เพราะคุยยังไงก็ไม่รู้เรื่อง ของทางช้อปปี้ยังคุยรู้เรื่องว่า ช้อปปี้น่าจะใช้คนช่วยตอบมั๊ง อันนี้ไม่แน่ใจ แต่คุยกันรู้เรื่อง)
ในเงื่อนไขบอกแค่ว่า จะไม่มีการคืนคอยน์ เราเลยแชทคุยกับทางร้านว่าจะรอ ทางร้านก็บอกว่าต้องการให้เรายกเลิก
เคสนี้ต้องยังไงคะ เราไม่อยากเสียคอยน์ไปเปล่าๆ 145 คอยน์ เจ้าหน้าที่ลาซาด้าช่วยตอบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่