หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อcall center ธ.กรุงเทพยากมากอะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
ติดต่อขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตยังยากเลย เจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สาย รอชม.นึง จนสายมันวางไปเองอะ เกินไปจริง ไม่ต้องใช้นะธนาคารนี้ ตัดทิ้งไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตแบบผ่านแอปพลิเคชันได้ไหม
โทรเข้า call center แล้วรอสายนาน อยากทราบว่าเราจะกดผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อยกเลิกค่าธรรมเนียมอัตโนมัติของธนาคารกรุงเทพได้ไหม พอดีโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา
ผู้ชายอย่าหยุดหล่อ
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ทำอย่างไรคะ ติดต่อ call center ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมงเลยค่ะ
เราได้บัตรเครดิตแจ้งว่าต้องเสียค่า Annual Membership fee ตั้งแต่เดือน 8 ค่ะ แต่ไม่ได้ดูรายละเอียด เพราะปกติจะมี call center ธนาคารกรุงเทพโทรมาบอกว่า ยกเลิกค่าธรรมเนียมให้นะ (ถ้าจำไม่ผิด ไม่เคยเสียค่าธ
เรียมเจ้าขา
ได้รับใบแจ้งยอดให้จ่ายค่าธรรมเนียม ต้องการยกเลิกบัตรเครดิต ติดต่อ 02 6184000 ไม่มีคนรับสาย
ได้รับใบแจ้งยอดให้จ่ายค่าธรรมเนียม ต้องการยกเลิกบัตรเครดิต ติดต่อ 02 6184000 ไม่มีคนรับสาย ใน pantip มี call center ธนาคารกรุงเทพ มั๊ยครับ
ohlalla
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ยกเว้นค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
เนื่องจาก ธนาคารมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้ยกเลิกไปเเล้ว 1 ใบ จึงต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียม และคุยรายละเอียดเพิ่มเติม เเต่โทรไปที่ Call center แล้ว ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 774464
รู้หรือไม่ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต เป็นการเก็บล่วงหน้า ถ้าเรายกเลิกบัตรเครดิต ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี
รู้หรือไม่ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต เป็นการเก็บล่วงหน้า ถ้าเรายกเลิกบัตรเครดิต ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม จากประสบการณ์ตรงเลยครับ เคสที่ 1 บัตรล่าสุดที่เพิ่งยกเลิกไปเป็นบัตรเครดิต SCB Platinum ค่าธรรมเนียม
สมาชิกหมายเลข 5748039
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ
ผมโทรหาcall center รอสายนานมากแต่สายไม่ว่างเลย อยากขอยกเว้นค่าธรรมเนียมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7021343
เคลมแผ่นดินไหวกรุงเทพประกันภัยไม่ได้ ใครเป็นบ้าง?
คือเราซื้อบ้านแล้วได้ซื้อประกันของกรุงเทพประกันภัย ตอนนั้นพอดีได้กู้ซื้อบ้านของแบงค์กรุงเทพ ก็เลยซื้อประกันภัยของกรุงเทพไปด้วยเลย พอเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ล่าสุด ทำให้อาคารเกิดความเสียหาย เราเลยส่
สมาชิกหมายเลข 6104873
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อcall center ธ.กรุงเทพยากมากอะ