หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ของยูเมะพลัสได้อย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
พยายามโทรเข้าเบอร์หลักแล้ว ก็ได้ยินแต่ว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้า รอสักครู่
หลายสิบนาทีเลยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทยูเมะพลัส อายัดบัญชีเงินเดือน
อยากทราบว่าเรากำลังโดนอายัดเงินเดือน ตอนนี้ถ้าไปเจรจราขอผ่อนกับทางยูเมะโดยตรงพอจะมีโอกาสไหมครับ ก่อนหน้านี่ไม่มีหมายศาลอะไรมาเลย จนมาได้รับหมายบังคับดคีไปที่บริษัท ได้มีการเจรากับทางเจ้าหน้าที่ไปให้ปิ
สมาชิกหมายเลข 9061190
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
สมัครยูเมะพลัสผ่านแล้ว แต่วงเงินยังไม่อนุมัติ ใช้เวลากี่วันถึงจะอนุมัติ
สอบถามค่ะ พอดีสมัครบัตรเงินสดยูเมะพลัสไป แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผลว่าผ่าน แต่เปิดวงเงินมาที่ 0 บาท เพราะจะขอตรวจสอบภาระหนี้สินหรือกำลังการจ่ายของเราอะไรสักอย่างนี่แหละ อยากรู้ว่าเค้าใช้เวลาตรวจสอบก
สมาชิกหมายเลข 4934406
อยากทราบว่า AIS มีบริการโทรแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ใหม่มั้ยคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายจากเบอร์นึง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS บอกว่าเราได้ทำการเปิดเบอร์นึงไป และเบอร์นั้นถูกนำไปแอบอ้างและใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย แนะนำให้ไปแจ้งความเพื่อทางบริษัท AIS จะได้ปิดเบอร์ให้เ
สมาชิกหมายเลข 9043190
จัดการความรู้สึกที่ทำงานยังไงดี ?
สวัสดีค่ะ เราเป็นบาริสต้านะคะ ปกติจะเจอลูกค้าหลากหลายแบบค่ะ แต่ตอนนี้ที่เจอบ่อยๆเลย คือ ลูกค้ามีการโยนเงินให้ พูดจาไม่น่ารัก ใส่เราค่ะ เช่น เราทำออเดอร์ แล้วอยู่ร้านคนเดียว ลูกค้าจะสอบถามโปรโมชั่น เรา
สมาชิกหมายเลข 5076506
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง “ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…” ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หา
middle_earth
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าออนไลน์flash express เขาอยากบริการเราจริงๆหรือเปล่าๆคะ
โทรไปศูนย์บริการ พอกดติดต่อจนท . สายก็ตัดเอง เลยติดต่อผ่านapp flash มีเจ้าหน้าที่มาแชทคุย จนท ออกจากแชทเร็วมาก ทั้งๆที่ยังตอบคำถามไม่หมด และคุยไม่รู้เรือง สักพักเปลี่ยนคนใหม่มา ก็ตอบไม่ตรงคำถาม พอเราก
evek
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ของยูเมะพลัสได้อย่างไรคะ
หลายสิบนาทีเลยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้ว