หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ของยูเมะพลัสได้อย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
พยายามโทรเข้าเบอร์หลักแล้ว ก็ได้ยินแต่ว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้า รอสักครู่
หลายสิบนาทีเลยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Umay+ Gv ลืมเอาบัตรประชาชนมา
ลืมเอาบัตรประชาชนมา แต่จะไปเอากิ๊ฟวอเชอร์ที่ยูเมะพลัสได้มั้ยคะ มีรูปบัตรอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8032903
ขอวงเงินเพิ่มยูเมะพลัสได้เพิ่มมาแค่1600 บาทน้อยมาก เสียความรู้สึกจ่ายตรงตลอด เพราะอะไรแร้วจะขอเพิ่มได้อีกครั้งตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 6129101
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
สมัครบัตรยูเมะพลัสกะบัตรอื่นๆ
ผมอยากสมัครบัตรยูเมะพลัสกะบัตรอื่นๆแต่ตอนนี้สามารถสมัครได้แค่ยูเมะก่อน คืออยากสอบถามว่าผมคุยกะเจ้าหน้าที่ยูเมะสำหรับเงื่อนไข เขาบอกว่าอายุงาน1เดือนขึ้นไป จนตอนนี้ผมทำงานได้2เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีประกัน
สมาชิกหมายเลข 3212379
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
อาชีพส่วนตัวสัครบัตรยูเมะพลัสได้ไหม ความน่าจะเป็นมีโอกาสจะผ่านการอนุมัติไหม?
ประกอบกิจการส่วนตัว (ร้านรับซื้อของเก่า) วงเงินหมุนเวียน1-2 เเสนปลายทุกเดือน มีใบอนุญาตการค้าเเละจดทะเบียนพาณิชย์ครบทุกใบ อายุงาน เปิดมาเข้าปีที่5 เเล้ว (เเต่พึ่งซื้อรถยนต์ไปเม
สมาชิกหมายเลข 5656269
สอบถาม K8888 เรื่องรอสาย K-Contact center นานมาก และระบบตัดสายทิ้ง
มีปัญหาในการโอนเงินผ่าน K-Cyber Banking จึงโทรเข้า K-Contact center 0 2888 8888 แต่โทรกี่ครั้ง ๆ ระบบบอกแต่ว่า "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ" และเมื่อรอสาย
The Best of Me
ตั้งแต่เกิดมาจนถึงป่านฉะนี้ ผมไม่เคยนอนโรงแรมสี่ห้าดาวเลย ปกติก็ดาวสองดาว มีเงินเยอะถึงสามดาว
ดูข่าวโรงแรมที่สุโขทัย ผมนึกได้ มีเรื่องสงสัยสองเรื่องครับ หนึ่ง สองปีที่แล้วไปนอนโรงแรมที่ตัวเมืองขอนแก่น ระดับน่าจะสามสี่ดาว ผมนอนห้องเตียงเดี่ยวที่ถูกสุด ราคา 800 บาท นอนคนเดียว ไม่มีมื้อเช้า เข้า
สมาชิกหมายเลข 8790324
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ของยูเมะพลัสได้อย่างไรคะ
หลายสิบนาทีเลยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้ว