ผมใช้ true online มาน่าจะ 5-6 ปีแล้ว ช่วงต้นเดือนผมไปสอบถามที่เคาเตอร์ทรู จนท.แจ้งว่าให้ทำเรื่องย้ายไว้ได้เลย ถ้าหากบ้านยังไม่เสร็จอะไรยังไงก็แจ้งเลื่อนได้ ก็เลยทำเรื่องไว้ว่าจะมาถอดตัวเก่าวันที่ 10 แล้วเอาไปติดที่บ้านใหม่วันที่ 11
แต่ช่างโทรมาจริงๆ ก็เย็นวันที่ 11 ก็เลยแจ้งช่างว่ายังไม่สะดวกย้าย ขอเปลี่ยนเป็น 31 แทนได้ไหม ช่างก็ไม่ได้ว่าอะไร
พอวันที่ 12 เน็ตก็ยังเล่นได้ปกติ ก็เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
แต่พอมาวันที่ 14 เน็ตก็เล่นไม่ได้ เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรูห้างฯ ใกล้บ้าน จนท.ก็รับเรื่องว่าจะทำให้แล้วบอกว่ากลับไปรีเซ็ตเราเตอร์ก็เล่นได้เลย แต่พอกลับไปทำแบบที่บอกก็ยังเล่นไม่ได้
ประมาณ 2 ทุ่ม ผมโทรหา 1242 จนท.ก็รับเรื่องว่าจะเล่นได้ภายใน 24 ชม.
พอครบ 24 ชม. ก็เล่นไม่ได้เหมือนเดิม แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกด้วย
วันที่ 16 ก็โทรไป 1242 อีก มารอบนี้ จนท.บอก เน็ตจะใช้ไม่ได้แล้ว บอกแค่นี้ ไม่ได้ให้เหตุผลอะไร
กลายเป็นว่าตอนนี้คือเน็ตยังไม่ได้ย้าย แจ้งเลื่อนกับช่างไป แต่ก็ยังตัดสัญญาณไปอีก แถมยังทำให้กลับมาเล่นอีกไม่ได้ ทางทรูไม่มีวิธีการแก้ไขอะไรได้เลยหรอครับ
เลขเน็ต 9608854127 ครับ
แจ้งย้ายเน็ตทรูไปบ้านใหม่ พอขอเลื่อนก็ตัดสัญญาณเน็ตไปเฉยๆ
แต่ช่างโทรมาจริงๆ ก็เย็นวันที่ 11 ก็เลยแจ้งช่างว่ายังไม่สะดวกย้าย ขอเปลี่ยนเป็น 31 แทนได้ไหม ช่างก็ไม่ได้ว่าอะไร
พอวันที่ 12 เน็ตก็ยังเล่นได้ปกติ ก็เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
แต่พอมาวันที่ 14 เน็ตก็เล่นไม่ได้ เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรูห้างฯ ใกล้บ้าน จนท.ก็รับเรื่องว่าจะทำให้แล้วบอกว่ากลับไปรีเซ็ตเราเตอร์ก็เล่นได้เลย แต่พอกลับไปทำแบบที่บอกก็ยังเล่นไม่ได้
ประมาณ 2 ทุ่ม ผมโทรหา 1242 จนท.ก็รับเรื่องว่าจะเล่นได้ภายใน 24 ชม.
พอครบ 24 ชม. ก็เล่นไม่ได้เหมือนเดิม แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกด้วย
วันที่ 16 ก็โทรไป 1242 อีก มารอบนี้ จนท.บอก เน็ตจะใช้ไม่ได้แล้ว บอกแค่นี้ ไม่ได้ให้เหตุผลอะไร
กลายเป็นว่าตอนนี้คือเน็ตยังไม่ได้ย้าย แจ้งเลื่อนกับช่างไป แต่ก็ยังตัดสัญญาณไปอีก แถมยังทำให้กลับมาเล่นอีกไม่ได้ ทางทรูไม่มีวิธีการแก้ไขอะไรได้เลยหรอครับ
เลขเน็ต 9608854127 ครับ