หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อเล่นเจ้าของ
กระทู้คำถาม
true online
Counter Service
True iService
truemove H
truemove
เนื่องจากเพื่อนได้จ่ายบิลผิด เอาบิล อินเตอร์เนทบ้านไปจ่ายรวบกับบิลมือถือ
แล้วทำให้ยอดบิลของที่จ่ายอินเตอร์เนทบ้านค้างจ่ายไป 1 เดือน แบบนี้ต้องดำเนินการยังไงคะ โทรไป 1242 รอเป็นครึ่ง ชม. แล้วไม่มี จนท.มารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนบอกค่าบิลเดือน พ.ย แต่นี้วันที่ 19 รอบบิลตัด 3 ธันวา ตอนนี้โทออกไปไหนไม่ได้เลย หาทางติดต่อเจ้าหน้าทรูก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลย อยู่ๆมาบอกว่าค้างค่ารอบบิลของเกือน พ.ย ซึ่งวันนี้วันที่ 19 พ.ย แต่รอบบิลตัดจริงๆ 3ธ.ค งงมาก ติดต่อ 1242 บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังโทออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 4096927
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านทรู
ผมอยากจะเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน อินเตอร์เน็ตบ้าน เลยทำถามกูเกิ้ลแนะนำให้เข้า แอป True แต่ลองแล้วแอป True ให้อัปเดตเบอร์ติดต่อ แต่บอกว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ถูกต้องใส่ไปของทั้ง3คนเพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็
สมาชิกหมายเลข 9157645
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
Ais ค้างยอด2เดือน แต่จ่ายไปก่อนแล้ว1เดือน
แต่ค้าง2รอบบิล แต่จ่ายไปแล้ว1รอบบิล แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอเน้ตได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7624079
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
True H "ยกเลิก" การระงับโทรเข้าไม่ได้ วันนึงแล้ว จนท. แก้ไม่ได้
ไปต่างประเทศ กดระงับการโทรเข้า เพื่อป้องกันปัญหา กลับมา กดยกเลิก การโทรเข้า พบว่ายกเลิกไม่ได้ โทรเข้าก็บอกว่า ..ขออภัย หมายเลขนี้ระงับการให้บริการ.. โทร 1242 จนท. ก็บอกว่าปกติ ...ปกติแต่โทรเข้าไม่ได้
นี่แม่เอง
ais fibre โดนระงับ.
ค้างจ่าย 2 เดือน และเบอร์เนทบ้านก็หายไปจากรายชื่อเบอร์ในแอปฯ ผมจำเลขอินเตอร์เนทบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดต่อผมหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ.
สมาชิกหมายเลข 1408988
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน True online แล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บรอบเดือนใหม่ตามมา
เราใช้เน็ตบ้านทรูมูฟครบตามสัญญา2ปีแล้ว รอบบิลตัดทุกวันทึ่21ของเดือน เราไปยกเลิกที่ช้อปในห้างวันที่18/8/67 พร้อมคืนกล่องและอุปกรณ์ ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดแล้ว คิดว่าภายใน 24 ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7031675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Counter Service
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อเล่นเจ้าของ
แล้วทำให้ยอดบิลของที่จ่ายอินเตอร์เนทบ้านค้างจ่ายไป 1 เดือน แบบนี้ต้องดำเนินการยังไงคะ โทรไป 1242 รอเป็นครึ่ง ชม. แล้วไม่มี จนท.มารับสาย