หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อเล่นเจ้าของ
กระทู้คำถาม
true online
Counter Service
True iService
truemove H
truemove
เนื่องจากเพื่อนได้จ่ายบิลผิด เอาบิล อินเตอร์เนทบ้านไปจ่ายรวบกับบิลมือถือ
แล้วทำให้ยอดบิลของที่จ่ายอินเตอร์เนทบ้านค้างจ่ายไป 1 เดือน แบบนี้ต้องดำเนินการยังไงคะ โทรไป 1242 รอเป็นครึ่ง ชม. แล้วไม่มี จนท.มารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ไม่สามารถเติมเงินได้
สอบถามนะคะ เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน ไม่สามารถเติมเงิน,เติมเน็ตได้ บอกว่า ไม่มีเบอร์นี้ในระบบ แต่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ปกติ ต้องแก้ไขยังไงคะ โทร1242มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2579466
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
จ่ายบิลแต่ยอดไม่ตัด
จ่ายบิลทรู เลือกผ่านคิวอาร์โคดทรู แต่ยอดค่าบริการยังค้าง ยอดเงินในธนาคาร ก็หักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9057344
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ยกเลิก Internet true ไปแล้ว ทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่ชำระค่าบริการแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ
ยกเลิก Internet true ไปแล้วทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ ตอนไปยกเลิก คืนอุปกรณ์และแนบใบแจ้งความไปหมดแล้วไม่ได้แจ้งว่าเสียอะไรเพิ่มเติม ทำไมอยู่ดีๆมาเก็บค่าบริการเ
Ferricany
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Counter Service
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อเล่นเจ้าของ
แล้วทำให้ยอดบิลของที่จ่ายอินเตอร์เนทบ้านค้างจ่ายไป 1 เดือน แบบนี้ต้องดำเนินการยังไงคะ โทรไป 1242 รอเป็นครึ่ง ชม. แล้วไม่มี จนท.มารับสาย