หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถิติเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการในกิจการโทรคมนาคมตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2564 ข้อมูลจาก กสทช.
กระทู้ข่าว
กสทช. (NBTC)
Mobile Operator
โทรคมนาคม
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
สถิติเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการในกิจการโทรคมนาคมตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2564 จาก กสทช. ข้อมูล ณ วันที่ 2 สิงหาคม 2564
ที่มา
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/ebook/MTU5Mw==/th/other#book/
ข้อมูลย้อนหลัง
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/category/MTQ=/MQ==/th
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประจานdtacหน่อย
ประสบปัญหาการขอเปลี่ยนโปรตามรูปเราก็คิดว่าจะได้รับสิทธิplatinu blueตามโปรโมชั่นสรุปได้รับสิทธิ์ Gold แทนคืออะไรเข้าข่ายหลอกล่วงผู้ใช้งาน โฆษณาไว้ในเว็บไซต์อย่างดิบดี และไม่ได้ติดสัญญาใดๆกับทางdtac ถ้า
สมาชิกหมายเลข 4003401
ประมูลเบอร์สวยคึกคัก 9 ตัวเหมือน แพงสุด 10 ล้านบาท รองลงมา 7 ตัวเหมือน 6.5 ล้าน
เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รองเลขาธิการสายงานกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ&
parn 256
ร้องเรียนพุ่ง-คุมเข้มค่ายมือถือแก้ปัญหาคุณภาพสัญญาณ
ร้องเรียนพุ่ง-คุมเข้มค่ายมือถือแก้ปัญหาคุณภาพสัญญาณ ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558 "กสทช." คุมเข้มค่ายมือถือปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ ระบุเก็บสถิติแค่ 3 เดือน เรื่องร้องเรียนพ
หัวหมอ
เลิกใช้ 'ระบบเติมเงิน' คืน-ไม่คืนเงิน ประกาศ กสทช. บังคับได้จริง หรือ เป็นแค่เสือกระดาษ ?
ผ่านพ้นไปแล้วกับเส้นตาย 31 ก.ค.ที่ "กสทช." หรือคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.)กำหนดให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน (พรีเพด) ต้องลง ท
หัวหมอ
ร้องเรียนปัญหา จากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200
เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเตอร์เน็ต ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช. 1. กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ
สมาชิกหมายเลข 3237904
🧐 พื้นที่ภาคกลาง ตะวันออก และตะวันตก เตรียมพร้อม จูนคลื่นรับสัญญาณดิจิตอลทีวีใหม่ ธ.ค.63 - ม.ค.64
หลังจากมีการประมูลคลื่นความถี่ 700 MHz ที่ใช้ในกิจการกระจายเสียง นำมาใช้ในกิจการโทรคมนาคมเพื่อรองรับเทคโนโลยี 5G นั้นจะส่งผลให้ตั้งแต่เดือน ก.ย.- ธ.ค. 2563 โทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล หรือ ดิจิตอล
สมาชิกหมายเลข 5555682
ยอดร้องเรียนSMSกินเงินพุ่ง จี้ห้ามสัญญาทาส”เครื่องฟรี-เบอร์สวย”
ที่มา : https://www.prachachat.net/ict/news-99434 เปิดสถิติเรื่องร้องเรียนบริการโทรคมนาคมปี “60 ปัญหา SMS กินเงินพุ่ง 3 เท่า ลูกค้าเน็ตบ้านต้องทนกับสัญญาทาสยกเลิกบริการโดนค่าปรับ ส่วน “ดี
junewitch
กสทช. ประจาน "ดีแทค" โดนร้องเรียนมากที่สุด 26 เรื่อง
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ กสทช.ได้ประกาศเข้มงวดการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์มือถือและจะเปิดเผยข้อ
หัวหมอ
ยอดร้องเรียน SMS กินเงินพุ่ง จี้ห้ามสัญญาทาส “เครื่องฟรี-เบอร์สวย”
เปิดสถิติเรื่องร้องเรียนบริการโทรคมนาคมปี “60 ปัญหา SMS กินเงินพุ่ง 3 เท่า ลูกค้าเน็ตบ้านต้องทนกับสัญญาทาสยกเลิกบริการโดนค่าปรับ ส่วน “ดีแทค” ครองแชมป์ถูกร้องเรียนมากสุด 11 เรื่องร้อ
สมาชิกหมายเลข 2812829
ร้องเรียน j&t
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ได้ส่งพัสดุ เลขที่ 821207736125 ปลายทาง จ. จันทบุรี ที่สาขาบางกระดี่ 21-23
สมาชิกหมายเลข 843758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
Mobile Operator
โทรคมนาคม
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถิติเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการในกิจการโทรคมนาคมตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2564 ข้อมูลจาก กสทช.