หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถิติเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการในกิจการโทรคมนาคมตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2564 ข้อมูลจาก กสทช.
กระทู้ข่าว
กสทช. (NBTC)
Mobile Operator
โทรคมนาคม
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
สถิติเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการในกิจการโทรคมนาคมตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2564 จาก กสทช. ข้อมูล ณ วันที่ 2 สิงหาคม 2564
ที่มา
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/ebook/MTU5Mw==/th/other#book/
ข้อมูลย้อนหลัง
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/category/MTQ=/MQ==/th
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม FINN MOBILE ทำไมยากจัง
พอดีย้ายค่าเบอร์เดิมจาก TRUE ไป FINN MOBILE แล้วมันขึ้นว่าถูกยกเลิก ติดต่อทาง FINN MOBILE ไม่ได้ทุกช่องท่าง เว็บก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02208585 ก็ไม่มีคนรับมา 2 วันแล้ว เงินที่จ่ายไปต้องทำยังไงถึงจะได้คือ
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
ใครที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟเอชแล้วโดน Lackey Hero ดูดเงินอยู่ผมมีวิธี
ให้คิดต่อไป 2 หน่วยงานนี้เลย 1. สำนักงาน {กสทช.} {NBTC} - หน่วยงานหลักด้านโทรคมนาคม ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (\text{กสทช.}) เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 6767469
กสทช. ประจาน "ดีแทค" โดนร้องเรียนมากที่สุด 26 เรื่อง
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ กสทช.ได้ประกาศเข้มงวดการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์มือถือและจะเปิดเผยข้อ
หัวหมอ
ดวงผมกับปาฏิหาริย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 7982067
เลิกใช้ 'ระบบเติมเงิน' คืน-ไม่คืนเงิน ประกาศ กสทช. บังคับได้จริง หรือ เป็นแค่เสือกระดาษ ?
ผ่านพ้นไปแล้วกับเส้นตาย 31 ก.ค.ที่ "กสทช." หรือคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.)กำหนดให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน (พรีเพด) ต้องลง ท
หัวหมอ
ร้องเรียนปัญหา จากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200
เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเตอร์เน็ต ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช. 1. กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ
สมาชิกหมายเลข 3237904
ปภ ประชุมเตรียมทดสอบระบบเตือนภัย ทั่วประเทศ ในเดือน มกราคม ปีหน้า
📌ปภ. ประชุมเตรียมความพร้อมทดสอบระบบแจ้งเตือนภัย Cell Broadcast ระดับประเทศ วันนี้ (29 ต.ค. 68) เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 1 อาคาร 3 ชั้น 5 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดประชุมเตรียมการทดสอบระบบแจ้
สมาชิกหมายเลข 7789389
ร้องเรียนพุ่ง-คุมเข้มค่ายมือถือแก้ปัญหาคุณภาพสัญญาณ
ร้องเรียนพุ่ง-คุมเข้มค่ายมือถือแก้ปัญหาคุณภาพสัญญาณ ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558 "กสทช." คุมเข้มค่ายมือถือปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ ระบุเก็บสถิติแค่ 3 เดือน เรื่องร้องเรียนพ
หัวหมอ
ร้องเรียน บ.ทรู
ในเมื่อเราถูกเอาเปรียบก็ต้องหาคนกลางช่วยสำนักงาน #กสทช. สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ https://share.google/1yVE98G59imgJfQU8 ช่วยเข้าไปร้องเรียนกันเยอะๆน
สมาชิกหมายเลข 8488209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
Mobile Operator
โทรคมนาคม
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถิติเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการในกิจการโทรคมนาคมตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2564 ข้อมูลจาก กสทช.