ค้างชำระค่าบริการ True โดนระงับสัญญาณ แต่ยังโดนคิดค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวน ในสถานะการณ์แบบนี้ทำไรไม่ช่วยเหลือบ้าง 😠

กระทู้คำถาม
ค้างค่าบริการรายเดือนมา 3,700 กว่าบาท เคยแจ้ง call center ว่าจอแบ่งชำระเพราะตกงาน จากสถานะการณ์โควิด จะขอยกเลิกใช้งานก็ไม่ได้ ยังคิดค่าบริการเต็มจำนวนกับคนที่เดือนร้อน ตอนนี้เครื่องก็โดนล็อค โทรออกไม่ได้ ใช้งานอะไร ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องมาเช่าคอมร้านเน็ตส่งคำถามมาในพันธ์ทิพย์

True ไม่มีมาตรการช่วยเหลืออะไรกับประชาชนที่เด่อนร้อนเลยหรอ ก่อนหน้านี้ได้กำไรกับพวกเราไปเท่าไหร่แล้ว สถานะการณ์แบบนี้ยังมาซ้ำเคิมกันอีก โหดร้ายมากจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่