iPad แจ้งความ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าตอนเดือน6 เราไปซื้อไอแพดที่ศุนย์แต่ที่ศูนย์ของหมดแล้วเรารีบใช้ไอแพดเพราะมหาลัยจะเปิดแล้ว  เราเลยไปซื้อที่ร้านข้างหน้าแทน(ได้เครื่องใหม่เหมือนที่ศูนย์เลยนะ)  แล้วตอนซื้อพี่ที่ร้าน(จะมีพี่ผู้หญิงและพี่ผู้ชาย คนที่ตอบเราเป็นพี่ผู้หญิง)ก็ถามว่ามีบัญชี iCloud ไหม  เราก็บอกว่าไม่มี  แล้วพี่ที่ร้านก็บอกว่างั้นเด่วสมัครให้เลย  เราก็ถามพี่ว่าใช้อีเมลล์เราเองได้ไหมเราะเรามีอีเมลล์อยู่แล้ว  แล้วพี่ก็บอกว่าไม่เป็นไร สมัครใหม่ไปเลยดีกว่า แล้วพี่ผู้ชายก็เอาไอแพดไปสมัครให้ โดยเอาแต่บัตรประชาชนเราไป  เราก็โอเคๆได้  แล้วเราก็ได้อีเมล์อันใหม่มา  เราก็กลับบ้านเครื่องก็ใช้ได้ปกติทุกอย่าง และเมื่อวันเสาร์เราได้ล้างเครื่องไอแพด แล้วเราไม่รู้ว่าถ้าล้างแล้วเวลาจะเข้าiCloud ใหม่มันต้องยืนยันด้วยรหัสที่ส่งไปที่โทรศัพท์  ซึ่งเบอร์ที่พี่ร้านสมัครให้อ่ะมันไม่ใช่เบอร์  เป็นเบอร์พี่เขา  แล้วเราก็โทรไปหาพี่ที่ร้านถามว่าขอรหัสที่ส่งไปได้พี่ผู้หญิงตอบมาว่าเบอร์ที่สมัครให้มันเป็นเบอร์พี่ผู้ชาย  ตอนนี้พี่เขาไม่อยู่เด่วโทรหาใหม่นะตอนเย็น 
พอตอนเย็นพี่เขาก็ไม่โทรมา  เราก็ให้แม่โทรไปอีกรอบพี่ผู้หญิงก็บอกเหมือนเดิมเลยแล้วแม่เราก็ถามว่าสมัครบัญชีใหม่ได้ไหม  พี่ผู้หญิงบอกว่าได้เอาไปที่ร้านเด่วสมัครให้ แต่ต้องจ่าย250  เราก็ไม่ยอมเพราะเราไม่ผิดทำไมเราต้องไปจ่ายเพิ่มอีก  แล้วแม่ก็บอกเด่วไปที่ร้านพน(วันอาทิตย์)  แต่ก็ไม่ได้ไปเพราะที่บ้านไม่มีใครว่างเลย  แล้วพอวันนี้เราโทรไปถามรหัสอีกรอบพี่ผู้หญิงบอกว่าห้างยังไม่เปิดเลย  เด่วโทรกลับนะ  แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย  พี่เขาจะพูดแบบปัดๆไปว่าพี่ผู้ชายไม่อยู่เลย  ถ้าอยากได้ก็ไปที่ร้าน  เราเลยอยากรู้ว่าถ้ายังนี้อ่ะ เราทำยังไงได้บ้าง  คือเราไม่กล้าไปที่ร้านเพราะช่วงนี้โควิดด้วยไม่อยากออกจากบ้าน  แล้วญาติที่บ้านบอกว่าแจ้งความไปเลย  แล้วถ้าแจ้งความจริงๆอ่ะ  เราแจ้งขอหาอะไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่