หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงขึ้นสถานะ : ลูกค้าเลื่อนวันรับพัสดุเนื่องจากไม่อยู่บ้าน
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งของแล้วส่งมากจากค่ายเหลืองแดง แล้วทีนี่ทำไม่ถึงขึ้นสถานะ ลูกค้าเลื่อนวันรับพัสดุเนื่องจากไม่อยู่บ้าน
ทั้งๆที่บ้านก็อยู่ ไม่มีคนโทรเข้ามาแจ้ง แต่ขึ้นลูกค้าเลื่อนได้ยังไงครับ
ตามนี้เลยครับ
https://www.img.in.th/image/Pust8a
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจากแอพShopee สามารถเลือกขนส่งSPXได้มั้ย?
หลังช่วงน้ำท่วมทางภาคให้ สั่งสินค้าผ่านแอพShopee ทุกครั้งจะได้ขนส่งแฟลชเกือบทุกครั้ง อยากได้ขนส่งSPX มากกว่า เพราะส่งของตรงเวลา ก่อนหน้าน้ำท่วมจะได้ขนส่งSPX ตลอดรับ ตอนนี้พัสดุติดค้างที่แฟลชหลายชิ้น
สมาชิกหมายเลข 4426002
สั่งของจาก shopee จะ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ
สั่งของจาก Shopee จะ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ ขนส่งเป็นของ Shopee express นะครับ สั่งของวันที่ 1 ทางร้านส่งให้และทางขนส่งเข้าไปรับพัสดุในวันที่ 1 และวันที่ 2 ก็มีสถานะ พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOC
สมาชิกหมายเลข 6228074
เคอรี่ kex พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
เคอรี่ไม่อัพสถานะอยากรู้ว่าไม่มีคนมารับของหรือโดนโกงคะ พัสดุยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ
สมาชิกหมายเลข 4779045
ใครรับพัสดุKEXช้ากว่ากำหนดบ้าง สอบถามแล้วเงียบ ร้อง ศคบ.ได้ไหมครับ
พัสดุ3ชิ้นตกค้างนานมาก โทรไปถาม KEX สำนักงานใหญ่ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน ตีกลับบ้าง กำลังส่งบ้าง หายบ้าง คืออะไร?? บอกให้ผมไปคุยกับผู้ขายแล้วเขาจะเสียเงินค่าส่งให้คุณทำไมครับ?? ไม่มีความรับผิดชอบ พัสดุผม
สมาชิกหมายเลข 3794280
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
Kerry ไม่ยอมส่งของ
ได้ทำการเช็คเมื่อวาน คือวันที่31 มี.ค. มีการส่งของ และเตรียมจัดส่ง ต่อมา มีอ้างสถานะ ว่า ได้เลื่อนวันจัดส่งโดยผู้รับ โดย ตอนเย็น จนท. โทรมาขอเลื่อน พอมาวันนี้ คือ วันที่ 1 เม.ย. สถานะส่งไม่คืบเลย พ
อลันด้า
Kerry ขึ้นว่าผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ ต้องทำไงครับ
พอดีสั่งของไปเมื่อประมาณวันที่6และวันนี้วันที่8และมันขึ้นว่าผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ ทั้งๆที่เราก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลยต้องแก้ไขปัญหานี้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5146800
สถานะใน shopee ขึ้นแบบนี้ ทั้งๆที่ขนส่งไม่ได้โทรมา
สอบถามหน่อย ซื้อของใน shopee แต่มันขึ้นสถานะว่า”บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้รับขอเลื่อน” บริษัทขนส่ง ไม่ได้โทรมาหาเราแต่อย่างใด แล้วเราก็ไม่ได้ขอเลื่อนด้วย แบบนี้ส่งขอ
Spacecraft
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
ไปรษณีไทย เจ้าของยังไม่ได้รับพัสดุ แต่ใครก็ไม่รู้เซนต์รับให้
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งซื้อของจากเว็บไซต์ต่างประเทศ โดยใช้บริการส่งมาประเทศไทยโดย Singapore Post ได้ Rracking มา LP141770862SG นำไปตรวจสอบกับไปรษณีย์ไทยปรากฎว่า มีคนเซ็นรับของแทนให้แล้วตั้งแต่ 15 กค.
สมาชิกหมายเลข 5290116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงขึ้นสถานะ : ลูกค้าเลื่อนวันรับพัสดุเนื่องจากไม่อยู่บ้าน
ทั้งๆที่บ้านก็อยู่ ไม่มีคนโทรเข้ามาแจ้ง แต่ขึ้นลูกค้าเลื่อนได้ยังไงครับ
ตามนี้เลยครับ
https://www.img.in.th/image/Pust8a