หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
เนื่องจากเครื่อง OPPO Reno4 ซื้อเครื่องพร้อมผูกโปรรายเดือนจะครบสัญญาเดือนหน้าครับ จึงสอบถามว่าถ้าหมดสัญญาแล้ว ที่มีป๊อปอัพแจ้งเตือนเครื่องจะถูกล็อคไม่สามารถใช้งานได้ จะยังอยู่ไหวหรือต้องแก้ยังไงครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กลับมาใช้ซิมเดิมแต่ไม่มีสัญญาณควรทำยังไงครับ
ฝไม่ได้ใช้ais หลายเดือนครับ แต่พอกลับมาใช้แต่ไม่มีสัญญาณขึ้นควรทำยังไงครับ พอดีผูกพันธ์กับเบอร์นี้มากครัง
สมาชิกหมายเลข 7119402
โปร AIS แบบเติมเงิน
ใครมีโปร AIS แบบเติมเงินแนะนำหน่อยครับ เน้นใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9181586
สมัครโปรเน็ตไม่ได้ค่ะ
อยากสมัครโปรเน็ต 15 Mb 220 บาท 30 วัน สมัครเเล้วขึ้นว่าเบอร์ไม่เข้าร่วมโครการ อยากสมัคโปรนี้ต้องทำยังไงคะ หรือว่าเอาที่โปรแบบใกล้เคียงก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4669908
Ais fibre กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสีย
กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสียไม่มีไฟติด ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร เพื่อมาตรวจสอบหรือเปลี่ยนใหม่
สมาชิกหมายเลข 9180976
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
Aisเปลี่ยนแพ็กไห้เอง จากเน็ต10เม็กไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณ
Aisมาเปลี่ยนแพ็คไห้เองผมไม่โอเคนะครับ ผมใช้มา6ปีตั้งแต่ปี2562 แล้วครับ จากเน็ตเดือนละ200ไม่ลดสปีด10mbไม่จำกัดมาเป็น เน็ต100gb ลดสปีด เกลือ1เม็ก ถ้าครบจำนวน น่าจะแจ้งกันก่อน ก้อได้ครับ นี่หักเงินไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9180325
เน็ตAIS หลุดบ่อยมากแก็ยังไงครับ
วันนี้วันที่3 ธันวาคม เน็ตอืดมาก เข้าเล่นเน็ตแทบไม่ได้ เดี๋ยวหลุดบ้าง สัญญาณหายบ้าง บางครั้งสัญญานมีแค่2-3 ขีด แจ้งปัญหาไปแล้ว บอกในพื้นที่มีการจำกัดสัญญาณ จะให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขเร่งด่วนให้ นี่ก็ผ่า
สมาชิกหมายเลข 7744409
สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS หรือ Oppo ครับ
เครื่อง Oppo Reno4 ติดสัญญา AIS ครบสัญญา 1ปีแล้ว มีSMSแจ้งเตือนขอบคุณที่ครบสัญญาแล้ว เวลาปิดเปิดเครื่องไม่มี ป๊อปอัพแจ้งเตือนมียอดค้างเครื่องจะล็อคแล้วครับ แต่ทำไมกดรหัสเช็ค *#899# Manual test-Simlock
สมาชิกหมายเลข 1405024
สวัสดีครับพออยากสอบถามเรื่องเบอร์
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมติดต่อธนาคารว่าจะเปลี่ยนเบอร์ ละธนาคารบอกให้ติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายเพื่อขอหนังสือยืนยันความเป็นเจ้าของเบอร์ครับ ผมต้องติดต่อยังไงครับ #AIS
สมาชิกหมายเลข 5899262
Ais ครับ เปลี่ยนแพคเกจผมทำไมครับ
คือใช้แพคเกจ 200 บาท เน็ต10mbpsไม่จำกัดมา2ปี จู่ๆเมื่อกี้เปลี่ยนแพคให้ผมเฉยเลย ช่วยเปลี่ยนกลับคืนให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3400311
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS ครับ