คนเกาหลีเริ่มชอบลิซ่า รึยังคะ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่า
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
แล้วเจ้าของกระทู้ล่ะคะ ชอบลิซ่ารึเปล่า

มาใหม่เชียวเนาะ



ไม่ว่าชนชาติไหนก็มีคนที่ทั้งรักและไม่รักลิซ่าปนกัน เกาหลีมีคนรักลิซ่ามาเนิ่นนานแล้ว และเพิ่งมารักก็มี แต่คนที่ไม่ชอบก็ยังมีอยู่ดี แต่สัดส่วนตอบไม่ได้ ไม่ใช่นีลสันหรือสวนดุสิตโพล แต่คิดว่ากระแสตอนนี้น่าจะดีกว่าช่วงเดแรก ๆ และช่วงที่ชื่อเสียงลิซ่ายังไม่แกร่งเท่าทุกวันนี้

แต่โปรดจำให้แม่นที่สุดเลยนะคะ จำแม่นไปจนล็อกอินใหม่เลยค่ะว่า แอนตี้ของลิซ่าที่เยอะที่สุดในโลก คือประเทศไทย

ไม่ขอใช้คำว่าบ้านเกิดเมืองนอนใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะส่วนตัวรักลิซ่าเพราะเป็นลิซ่าค่ะ ไม่ใช่เพราะเป็นคนไทย ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศหนึ่งบนโลกนี้สำหรับดิฉันที่มีคนรุมเกลียดลิซ่ามากแบบที่ว่าน่าจะเยอะสุดในโลกนี้ที่เป็นแฟน K-POP

เคยตอบไปแล้วว่าเพราะอะไร กระทู้นี้ย่อแบบสั้น ๆ จากกระทู้นั้นแล้วกันว่า เพราะติ่งเกาหลีในไทยส่วนมากมองศิลปินที่มีสัญชาติเกาหลีหรือญี่ปุ่นเป็นเทวดานางฟ้า เนื่องจากบ้านเมืองเขาเจริญแล้ว แต่มองว่าลิซ่าเป็นคนไทยเหมือนกับฮา แล้วเหตุใดฮาต้องยกย่อง แถมบ้านเกิดยังเป็นคนต่างจังหวัดที่อยู่ติดชายแดนของประเทศอีก ฮายิ่งอวยบ่อไหว แต่ว่าดันได้ดิบได้ดีในวงการที่ฮาติ่ง ที่ฮารัก ที่ฮาบูชา บ่าด้าย ยอมบ่าด้ายยย มันจี๊ดที่จั๋ย มันขัดจั๋ย ไปอยู่ตรงนั้นได้จะใด ใกล้ชิดกับศิลปินของฮาเกิ๋นไป๋แล้ว แถมยังดังกว่าคนของฮาตั้งกี่คน กูบ่อยอม! บ่อยอมรับความสำเร็จของลิซ่าเด็ดขาด!  กูต้องกด กดลงมา กด ๆ ๆ ลงมาให้เท่ากับเลเวลตัวเอง

ดิฉันก็อยากให้ประเทศนี้เจริญ เป็นประเทศโลกที่หนึ่ง เพราะลิซ่าอาจจะได้รับการยกย่องบูชาจากติ่งเกาหลีสัญญาติไทยหลาย ๆ คนบ้าง ปากบอกว่าตัวเองมีอแวร์เนส มองคนเท่ากันตั่งต่าง แต่กับลิซ่าเหรอ ฮื้อออออ! ขอยกเว๊นนน *เสียงสู๊งงง*

ความคิดเห็นที่ 3
ตอบไม่ได้ชัดเจนนัก แต่ที่ตอบได้ชัดๆ คือ คนบ้านเราเนี่ยหล่ะ สวมวิญญาณตัวขี้อิจฉาน้องมัน เยอะ เลยหล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่