หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูโดนล้อคเครื่อง แต่ไม่มี PIN เข้าเครื่อง
กระทู้คำถาม
truemove
อิเล็กทรอนิกส์
โทรศัพท์มือถือ
True iService
true online
สวัสดีครับผมขอเปิดใช้งานการล็อคเครื่องชัวคราวของทรูเพื่อเข้าไปจ่ายบิลในมือถือที่โดนล็อคเพราะโมบายแบ้งกิ้งอยู่ในนั้นแล้วและคอลเซนเตอร์ก็อนุมัติแล้วแต่ยังคากับ PIN อยุ่อะครับผมต้องทำยังไงบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6596401
ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน หรือ ชื่อ นามสกุล ของผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ผมขอตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ต้องการติดต่อ TRUE ครับ
เอกสาร TRUE ส่งมาบ้านมั่วมาก เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เรื่องที่จะคุยไม่มีในน้อง A.I. คอลเซนเตอร์ก็ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปมาตอบหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 4940004
ทรูโดนล้อคเครื่อง แต่ไม่มี PIN เข้าเครื่อง
สวัสดีครับผมขอเปิดใช้งานการล็อคเครื่องชัวคราวของทรูเพื่อเข้าไปจ่ายบิลในมือถือที่โดนล็อคเพราะโมบายแบ้งกิ้งอยู่ในนั้นแล้วและคอลเซนเตอร์ก็อนุมัติแล้วแต่ยังคากับ PIN อยุ่อะครับผมต้องทำยังไงบ้างค
สมาชิกหมายเลข 6596401
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
โทรศัพท์บ้าน True มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อก็ยาก
โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีหัวข้อนี้ มีแต่เน็ตกับมือถือ ระบบตอบรับอัตโนมัตก็ปัญญาอ่อน ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง เสียเวลาชีวิตมาก ทำให้มันติดต่อง่ายๆ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแบบไม่ต้องให้อารมณ์เสียทำได้มั้ย คราวที
สมาชิกหมายเลข 1368539
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
การย้ายค่ายนี่ต้องเริ่มติดต่อดำเนินการยังไงบ้างครับ พอดีสนใจโปรย้ายค่ายของทรู ใช้ AIS มาหลายปี ไม่มีโปรดีๆโดนๆสักที
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 4321893
ใช้สิทพิเศษทรูพ้อยสมัครVIUลดราคาแต่ไม่ได้OTP
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูพ้อยหักคะแนนเรียบร้อยมีลิ้งส่งมาแต่พอกรอกเบอร์ให้ส่งรหัสกลับ ดันไม่ได้รับ otp เลย ลองหลายรอบก็ยังไม่ได้ ลองส่งเข้าเครื่องอื่นที่ใช้เบอร์ทรูรหัสดันเข้าแต่ทำไมรหัสถึงไม่เข้าเบอร์ของเค
สมาชิกหมายเลข 8923338
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อิเล็กทรอนิกส์
โทรศัพท์มือถือ
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูโดนล้อคเครื่อง แต่ไม่มี PIN เข้าเครื่อง