ตามหัวข้อกระทู้ครับ
ผมกดสั่งกล่อง TrueID TV โปรโมชั่น เดือนละ 99 บาท จากหน้าเว็บไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2564 (หน้าเว็บแจ้งว่าจัดส่งได้ใน 3-5 วัน)
หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะ จึงได้โทรติดต่อไปทาง Call Center
และได้รับการติดต่อกลับมาอีกครั้ง เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564
พนักงานแจ้งว่า เบอร์ไม่ได้รับสิทธิ์ ต้องอัพเกรดโปรโมชั่น ซึ่งผมได้อัพเกรดตามที่พนักงานแนะนำ ตอนนั้นเลยครับ
และพนักงานแจ้งว่า จะดำเนินการเปิด Order กล่อง TrueID ให้ใหม่ และส่งเลข Tracking ผ่านทาง SMS ให้อีกครั้ง
และก็ไม่มี SMS แจ้งเลข Tracking มาครับ
และเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564 ได้โทรติดตามกับทาง Call Center อีกครั้ง ว่าสถานะสินค้าได้มีการจัดส่งหรือยัง
หากยังจะขอเข้าไปรับสินค้าเองที่ True Shop ที่เปิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีการจัดส่ง และจะติดตามสอบถามให้ว่า สามารถเข้าไปรับที่สาขาได้หรือไม่ในช่วงเช้าวันที่ 14 ส.ค. และเช้าวันที่ 14 ส.ค. ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
จึงได้โทรไปทาง Call Center อีกครั้ง เพื่อคอนเฟิร์มว่าสามารถเข้าไปรับที่สาขาได้
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถเข้าไปรับได้ที่สาขาเลย และแจ้งพนักงานให้ยกเลิก Order ได้เลย
ผมจึงเข้าไปที่สาขาในวันนี้ (14 ส.ค.) พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถรับสินค้าได้ เนื่องจากเบอร์ผูกกับ Order ที่สั่งไว้แล้ว
ฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดตามให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
กล่อง TrueID TV ส่งช้ามาก
ผมกดสั่งกล่อง TrueID TV โปรโมชั่น เดือนละ 99 บาท จากหน้าเว็บไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2564 (หน้าเว็บแจ้งว่าจัดส่งได้ใน 3-5 วัน)
หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะ จึงได้โทรติดต่อไปทาง Call Center
และได้รับการติดต่อกลับมาอีกครั้ง เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564
พนักงานแจ้งว่า เบอร์ไม่ได้รับสิทธิ์ ต้องอัพเกรดโปรโมชั่น ซึ่งผมได้อัพเกรดตามที่พนักงานแนะนำ ตอนนั้นเลยครับ
และพนักงานแจ้งว่า จะดำเนินการเปิด Order กล่อง TrueID ให้ใหม่ และส่งเลข Tracking ผ่านทาง SMS ให้อีกครั้ง
และก็ไม่มี SMS แจ้งเลข Tracking มาครับ
และเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564 ได้โทรติดตามกับทาง Call Center อีกครั้ง ว่าสถานะสินค้าได้มีการจัดส่งหรือยัง
หากยังจะขอเข้าไปรับสินค้าเองที่ True Shop ที่เปิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีการจัดส่ง และจะติดตามสอบถามให้ว่า สามารถเข้าไปรับที่สาขาได้หรือไม่ในช่วงเช้าวันที่ 14 ส.ค. และเช้าวันที่ 14 ส.ค. ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
จึงได้โทรไปทาง Call Center อีกครั้ง เพื่อคอนเฟิร์มว่าสามารถเข้าไปรับที่สาขาได้
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถเข้าไปรับได้ที่สาขาเลย และแจ้งพนักงานให้ยกเลิก Order ได้เลย
ผมจึงเข้าไปที่สาขาในวันนี้ (14 ส.ค.) พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถรับสินค้าได้ เนื่องจากเบอร์ผูกกับ Order ที่สั่งไว้แล้ว
ฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดตามให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ