หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการใช้งาน แอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของแอร์เน็ตต้องทำยังไงคะ เบอร์1742ก็ติดต่อไม่ได้ เบอร์02ก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปเอไอเอสคอเซนเตอร์ ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน แล้วติดต่อใครหรือสอบถามใครได้บ้างตอนนี้ ช๊อปเอไอเอสก็ปิดหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกvdo calling /35บ.ต่อเดือน ของเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 9022874
ใช้เน็ต เอไอเอส 90บาท อยู่ดีๆ ทำไมมาเปลี่ยนเป็นโปร150 ให้โดยไม่รู้ตัว
เป็นซิมเต็มเงิน สมัครโปร อินเตอร์เน็ต 90 บาท หักเงินจากซิมทุกเดือน พอมาเดือนนี้ ทำไมหัก 150บาท เปลี่ยนโปรให้เราเองเหรอ
สมาชิกหมายเลข 1193222
ลำบากใจมากเลยคับ คือต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน แอร์เน็ต ของเอไอเอส เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ยกเลิก พอมีวิธีบ้างคับแนะนำด้วย
สมาชิกหมายเลข 2870146
มีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ
ถ้าเรามีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ โทรไปแล้วเจอแองจี้บอทรับสาย บอกว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แจ้งเรื่องที่ต้องการติดต่อแล้ว ก็ไม่ให้คุย แจ้งอีกรอบ แองจี้ตอบเอง ไม่ได้ความเลย เมื่อไหร่
I want to see you smile
ยกเลิกแพ็คเกจเอไอเอส
คือจะยกเลิกแพ็คเกจเอไอเอสทั้งหมดแล้วกลับมาสมัครแพ็กเกจที่ติดมากับเบอร์ควรทำไงเพราะเข้าไปยกเบิกแบ้วยกเบิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998422
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 9011661
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของแอร์เน็ตกับ AISไปแล้วทำไมยังต้องจ่ายรายเดือนเท่าเดิม
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของแอร์เน็ตไปแล้วทำไมยังต้องจ่ายรายเดือนเท่าเดิม ก่อนที่จะยกเลิกเราจ่ายของเดือนกรกฎาคมไปแล้ว และยกเลิกเรียบร้อยวันที่ 16 สิงหาคม พนักงานแจ้งว่าจะต้องจ่ายอีกรอบตามกำหนดเวลาที่ยกเลิกค
สมาชิกหมายเลข 2664421
สั่งของใน ดิชช็อปไปแล้วยกเลิกขอเงินคืน
คือ เราสั่งโทรศัพท์มือถือไปในแอปดิสช็อป เราสั่งไปตั้งแต่วันที่ 2 ของเดือนนี้ แล้วเราก็รอของ ดูในแอปมันขึ้น รอจัดส่ง ทักไปถามพนักงาน บอกส่ง 3-5 วัน เราก็ไม่ได้อะไร พอผ่านไปอาทิตย์ 2 เราก็เข้ามาเช็ค ของ
สมาชิกหมายเลข 6454318
ต้องการย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ต AIS Fibre และมองหาผู้ให้บริการอื่น
- มีคำถามดังนี้ครับ 1. การย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของเอไอเอสไฟเบอร์นั้นมีการเริ่มต้นสัญญาใหม่หรือไม่ หลังจากทำเรื่องย้าย 2. สามารถย้ายและเปลี่ยนแพ็คเกจบริการได้ไหม เนื่องจากแพ็คเกจเดิมนั้นได้หมดสั
สมาชิกหมายเลข 793828
ติดต่อเอไอเอสที่เป็นบุคคลไม่ได้เลยจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแต่ยอดไม่โดนหักต้องติดต่อทางไหนใครพอรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8894098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการใช้งาน แอร์เน็ต