หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจัง รอนานมากๆ
กระทู้คำถาม
Bualuang mBanking
ะบบแจ้งว่าให้รอ "เจ้าหน้าที่รับสายเต็มทุกคู่สาย" กด1 รอวนไปผ่านไปเกือบ 20 นาที
ก็ไม่ได้คุย ทิ้งเวลาไปเกือบ 20 นาที แล้วกดไปอีกที ผลคือรอเหมือนเดิม
ทำแบบนี้อยู่ 3 ครั้ง ใข้เวลาไปเกือบชั่วโมง ยังไม่ได้คุยเลยครับ เข้า 1 ครั้ง บ่ายอีกสองครั้ง
จะถามแค่ ผมเปลี่ยนมือถือ(เบอร์เดิม) ใช้แอพ BualuangM ไม่ได้ ลองเข้า ลองเข้าด้วยเมนูที่ 3 (บัญชีเงินฝาก) ก็ไม่ได้
จะมีวิธีไหนที่จะทำให้เข้าใช้แอพได้เหมือนเดิมโดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขามั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ทรูคอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่กี่คน
ใครเป็นแบบเราบ้าง ทุกครั้งที่โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรู ระบบอัตโนมัติ(อิน้องมะลิ)จะบอกว่า "ขณะนี้มีลูกค้าใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ค่ะ" แล้วจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 10 นาทีในกา
สมาชิกหมายเลข 3073915
ปัญหา BualuangM
มีปัญหาการใช้งาน BualuangM เนื่องจากรีสตาร์ทเครื่องแล้วเข้าใช้งานไม่ได้หลายอาทิตย์ ติดต่อไปทางคอเซ็นเตอร์ บอกให้ไปติดต่อทางธนาคารเท่านั้น เนื่องจาก จกท มีแค่สมุดบัญชี แล้วทำไมแอฟ BualuangM ถึงมี
สมาชิกหมายเลข 6376845
เอาเช็คเข้าธนาคารกรุงเทพวันศุกร์หลังบ่ายสองเจ้าหน้าที่บอกว่าจะได้วันจันทร์แต่วันจันทร์แล้วเงินยังไม่เข้าเลย
อยากทราบว่าเงินจะเข้าตอนกี่โมง
สมาชิกหมายเลข 6053940
ธนาคาร SCB มีหลักในการจัดคิวอย่างไรในช่วงโควิดระบาด พื้นที่สีแดง
ไปธนาคาร SCB มาสองรอบแล้ว เพราะบัตร ATM หาย และ ต้องการยกเลิกเบอร์มือถือ 1เบอร์ ก่อนหน้าที่จะไป ได้โทรหาปรึกษากับเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ เรื่องการมันลบเบอร์ที่ยืนยัน OTP สรุปว่าคอลเซนเตอร์ลบให้ไม่ได้ ต
สมาชิกหมายเลข 1245786
เนตAISมีปัญหา หลุดทุก 15 นาที ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
เนตAISมีปัญหา หลุดทุก 15 นาที โทร1175 เหมือนพายเรือวนในอ่างครึ่งชั่วโมง ติดต่อคอลเซนเตอร์กันยังไงคะ เพราะติดต่อเฟสบุค ไม่มีปุ่มส่งข้อความ เหมือนไม่อยากรับรู้ปัญหาลูกค้าใดๆ ไล่ให้ไปคุยกั
แม่ก็คิดว่ามันไม่ถูก
สมัครลัตรเครดิต scb up2me ที่สาขาใกล้บ้าน แต่มีsms แบบนี้หมายถึงอะไรคะ
สมัครลัตรเครดิต scb up2me ที่สาขาใกล้บ้าน ต่อมา เลยเช็ตสถานะอนุมัติบัตรกับคอลเซนเตอร์ พนักงานบอกว่าจะแจ้ง 3 วันทำการตามเบอร์โทรที่สมัครไป ต่อมาวันรุ่งขึ้นบ่าย มีsms เข้ามาแจ้งแบบนี้หมายถึงอะไรคะ &ld
สมาชิกหมายเลข 4711552
สอบถามการเปิดใช้ BualuangM
สอบถามค่ะ เกี่ยวกับการขอเปิดใช้ Bualuang Mค่ะ ปกติมีการใช้งาน app อยู่แล้ว ปัญหาคือโทรศัพท์เสีย ต้องเปลี่ยนมือถือใหม่ และเปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วยค่ะ ไม่มี atm ได้ทำการเดินเข้าสาขาเพื่อขอรหัสการใช้งานและ
perfumesogood
รอผลสมัครสินเชื่อธนาคารสีชมพูนานมาก โทรถามสาขาก็ไม่ได้คำตอบ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็โยนให้สาขาอีก
รอผลสมัครสินเชื่อธนาคาร "สีชมพู" นานมาก โทรถามสาขาก็ไม่ได้คำตอบ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็โยนให้สาขาอีก เจ้าหน้าที่สาขาบอกว่าใช้เวลา 3 อาทิตย์ถึงจะทราบผล แต่ถึงเวลาก็ยังเงียบบอกจะติดต่อกลับไป เดินเ
สมาชิกหมายเลข 8238175
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจัง รอนานมากๆ
ก็ไม่ได้คุย ทิ้งเวลาไปเกือบ 20 นาที แล้วกดไปอีกที ผลคือรอเหมือนเดิม
ทำแบบนี้อยู่ 3 ครั้ง ใข้เวลาไปเกือบชั่วโมง ยังไม่ได้คุยเลยครับ เข้า 1 ครั้ง บ่ายอีกสองครั้ง
จะถามแค่ ผมเปลี่ยนมือถือ(เบอร์เดิม) ใช้แอพ BualuangM ไม่ได้ ลองเข้า ลองเข้าด้วยเมนูที่ 3 (บัญชีเงินฝาก) ก็ไม่ได้
จะมีวิธีไหนที่จะทำให้เข้าใช้แอพได้เหมือนเดิมโดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขามั้ยครับ