ฉันส่งของตั้งแต่วันที่ 10/8/64 ทางเคอรี่แจ้งว่าไม่ทันรอบจะจัดส่งออกจากช้อปให้วันที่ 11
ในระบบนัดรับของ 12 พอถึง 13 ฉันโทรตาม โทรกี่รอบรับสายก็ตัดสายทิ้งทุกครั้ง โทรไปสาขาต้นทางก็ตัดสายทิ้ง แชทก็ไม่อ่าน มาตอบตอนเลิกงานบอกว่าหมดเวลาทำงาน พอตอนเช้าทั้งแชท ทั้งโทร ทั้งไลน์ ทั้งเมล์ ติดต่อทุกช่องทาง ไม่มีใครให้คำตอบได้สักคน
ฉันส่งลำไยกับมะนาวไป ส่งก่อนที่จะมีประกาศออกมาว่าไม่รับของสด
แบบนี้ใครจะรับผิดชอบคะ ค่าส่ง 150 บาท ค่าของ 500 คะ
หงุดหงิดมากที่ติดต่อใครไม่ได้สักคนค่ะ เข้าใจสถานการณ์ช่วงนี้นะคะ แต่ถ้าไม่พร้อมรับ จะรับทำไมคะ พอได้เงินไปแล้วจะส่งเมื่อไหร่ก็ได้
อยากรู้ว่าถ้าเสียหายจะรับผิดชอบไหมคะ หรือว่าจะมีข้ออ้างบอกว่าเป็นสินค้าเน่าเสีย ทั้ง ๆ ที่ค่าส่งก็แพงกว่าปกติคะ
อยากรู้ว่าถ้าส่งของไปกับเคอรี่แล้วสินค้าเสียหายเน่าเสียรับผิดชอบไหมค่ะ
ในระบบนัดรับของ 12 พอถึง 13 ฉันโทรตาม โทรกี่รอบรับสายก็ตัดสายทิ้งทุกครั้ง โทรไปสาขาต้นทางก็ตัดสายทิ้ง แชทก็ไม่อ่าน มาตอบตอนเลิกงานบอกว่าหมดเวลาทำงาน พอตอนเช้าทั้งแชท ทั้งโทร ทั้งไลน์ ทั้งเมล์ ติดต่อทุกช่องทาง ไม่มีใครให้คำตอบได้สักคน
ฉันส่งลำไยกับมะนาวไป ส่งก่อนที่จะมีประกาศออกมาว่าไม่รับของสด
แบบนี้ใครจะรับผิดชอบคะ ค่าส่ง 150 บาท ค่าของ 500 คะ
หงุดหงิดมากที่ติดต่อใครไม่ได้สักคนค่ะ เข้าใจสถานการณ์ช่วงนี้นะคะ แต่ถ้าไม่พร้อมรับ จะรับทำไมคะ พอได้เงินไปแล้วจะส่งเมื่อไหร่ก็ได้
อยากรู้ว่าถ้าเสียหายจะรับผิดชอบไหมคะ หรือว่าจะมีข้ออ้างบอกว่าเป็นสินค้าเน่าเสีย ทั้ง ๆ ที่ค่าส่งก็แพงกว่าปกติคะ