คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5853401
กรณีเติมเงินผิดเบอร์วอลเล็ททางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้ทันทีนะครับ แนะนำ 2 วิธีครับ
1. ทำการติดต่อเบอร์ปลายทางที่ทำการเติมเงินผิด เพื่อเจรจาขอยอดเงินคืนก่อนนะครับ
2. ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อเบอร์ปลายทางได้ / ปลายทางไม่รับสาย แนะนำเป็นการแจ้งความกับเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อส่งเอกสารเข้ามาให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการส่งเรื่องประสานงานให้นะครับ สามารถส่งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
กรณีเติมเงินผิดเบอร์วอลเล็ททางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้ทันทีนะครับ แนะนำ 2 วิธีครับ
1. ทำการติดต่อเบอร์ปลายทางที่ทำการเติมเงินผิด เพื่อเจรจาขอยอดเงินคืนก่อนนะครับ
2. ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อเบอร์ปลายทางได้ / ปลายทางไม่รับสาย แนะนำเป็นการแจ้งความกับเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อส่งเอกสารเข้ามาให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการส่งเรื่องประสานงานให้นะครับ สามารถส่งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินเข้าวอเลทผิดแต่ไม่มีชื่อคนรับมีแต่เบอร์ขึ้นทำยังไงคะ